Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái cào cấu để thoát khỏi bạn của anh trai

Bị người bạn của anh trai khống chế định giở trò thú tính, bé gái 12 tuổi cào cấu vào mặt ‘yêu râu xanh” để vùng chạy thoát.

Chiều 9/12, TAND Tối cao tại Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Quân (25 tuổi, ở huyện Quốc Oai) tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, sáng 5/5/2012, Quân mang xe máy đến nhà bạn để trả. Trong nhà lúc này chỉ có vợ và cháu Loan là em gái 12 tuổi của bạn. Khi vợ bạn có việc đi ra ngoài, Quân bế bé gái vào buồng ngủ. Nạn nhân vùng vẫy nhưng Quân vẫn cố thực hiện hành vi đồi bại. 

Trước thái độ của thanh niên này, bé liền dùng tay cào cấu vào mặt, cổ “yêu râu xanh” chống trả quyết liệt. Lợi dụng lúc Quân sơ hở, nạn nhân vùng chạy ra ngoài.

Lo sợ vụ việc bị bại lộ, Quân nói với nạn nhân “anh không làm gì em đâu nhé, về đừng nói với bố mẹ”. Dứt lời, anh ta nhanh chóng bỏ đi. Sau khi biết chuyện, gia đình nạn nhân tố cáo hành vi phạm tội của thanh niên này lên công an thị xã Sơn Tây.

'Quan hệ' nhiều lần với bé gái 13 tuổi, 2 thanh niên vào tù

Rủ Lan ngủ lại trong phòng của mình, đến đêm Tâm sờ soạng rồi "quan hệ" với cô gái. Trước đó, Lan cũng có tình cảm với Cường và 2 người đã làm chuyện "người lớn".

TAND thị xã Sơn Tây tuyên phạt Quân 15 tháng tù cho hưởng án treo vì tội Dâm ô trẻ em. Đến đầu tháng 8/2013, Ủy ban thẩm phán TAND Hà Nội đã hủy bản án trên, xét xử bị cáo tội Hiếp dâm trẻ em vì thời điểm Quân phạm tội, nạn nhân chưa đầy 13 tuổi.

Cấp sơ thẩm xác định hành vi của Quân dù chưa thành nhưng gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của trẻ em, đủ cơ sở cấu thành tội Hiếp dâm trẻ em. Quân bị xử phạt 9 năm tù. Cho rằng bản án quá nặng, anh ta làm đơn kháng cáo lên TAND tối cao. Tuy nhiên, tại tòa chiều 9/12, Quân tự nguyện rút đơn kháng cáo.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đỗ Mến

Bạn có thể quan tâm