Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái may váy hàng hiệu từ giấy được Vogue mời hợp tác

Hai mẹ con cô nhóc 4 tuổi Mayhem đang nỗ lực tái hiện những bộ váy hàng hiệu đã được các mỹ nhân diện tại sự kiện thời trang Met Gala.

Sau khi gây sốt cộng đồng mạng hồi tháng 2 với khả năng sử dụng giấy để may lại những chiếc váy hàng hiệu, cô nhóc Mayhem đã được tạp chí Vogue để mắt đến. Nhân sự kiện thời trang Met Ball sắp diễn ra, Vogue mời mẹ con bé Mayhem hợp tác để thiết kế lại những bộ đầm các mỹ nhân đã mặc trên thảm đỏ. Một số trang phục do Mayhem và mẹ sử dụng chất liệu giấy may lại đã được đăng tải trên trang instagram của Vogue.

Angie, mẹ của Mayhem, từng chia sẻ với tờ The Huffington Post: "Cả tôi và Mayhem cùng lên ý tưởng. Mỗi thiết kế chiếm đến 50% công sức của con bé. Không những thế, Mayhem còn biết chính xác cần bao nhiêu giấy để may một chiếc cổ áo hoặc chân váy".

Chị Angie cũng nói thêm, với những trang phục đơn giản, nhóc tỳ 4 tuổi có thể tự mình cắt dán và hoàn thiện. Sau khi hoàn thành mỗi sản phẩm, Angie lại chụp hình con gái mình và đăng tải lên trang cá nhân. Hiện, trang instagram của mẹ cô bé đã có gần 400.000 người theo dõi.

Đây là mẫu thiết kế của Alexander McQueen mà Sarah Jessica Parker đã diện tại sự kiện Met Gala năm 2006.
Bộ đầm trắng này cũng được tái hiện lại từ mẫu thiết kế của Alexander McQueen, xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala năm 2012.
Bộ đầm của thương hiệu Oscar de la Renta được biên tập viên thời trang Lauren Santo Domingo mặc năm 2012.
Chủ nhân của bộ suit Dolce & Gabbana này chính là nữ ca sĩ da màu Rihanna.
Bộ đầm hồng của thương hiệu Gucci đã được mỹ nhân J-Lo mặc tại dạ tiệc năm 2011.
Một số khoảnh khắc dễ thương khác của cô bé 4 tuổi Mayhem với những trang phục tự thiết kế.
Một số khoảnh khắc dễ thương khác của cô bé 4 tuổi Mayhem với những trang phục tự thiết kế.

Bé gái 4 tuổi thiết kế váy hàng hiệu từ giấy

Trang phục thảm đỏ của một loạt mỹ nhân như Jennifer Lawrence, Taylor Swift, Katy Perry được bé gái Mayhem "nhái" lại một cách ấn tượng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm