Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái vô gia cư đi học lớp catwalk, xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang

Sau khi tham gia lớp học catwalk, Hoàng Anh xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Cô bé tự tin, thoải mái tạo dáng trước ống kính, khác hẳn với sự rụt rè trước đó.

be gai vo gia cu phoi do dep anh 1
Hoạt động street style của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 diễn ra ở phố đi bộ Hà Nội từ ngày 26-31/10 với chủ đề "Be unique" (hãy là duy nhất). Bên cạnh sự tham gia của nhiều tín đồ thời trang, dàn mẫu nhí với bộ cánh lạ mắt cũng có mặt tại phố Tràng Tiền. Đặc biệt, ngày 27/10, sự xuất hiện của Nguyễn Hoàng Anh (6 tuổi) - bé gái vô gia cư từng nổi tiếng nhờ khả năng phối đồ đẳng cấp - cũng thu hút sự chú ý của dân mạng.
be gai vo gia cu phoi do dep anh 2
Hoàng Anh diện trang phục trong BST của nhà thiết kế Thảo Nguyễn. Cô bé xuất hiện trong bộ váy sặc sỡ và được trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp. Trước đó, Hoàng Anh được học catwalk, tạo dáng để trình diễn trên sân khấu.
be gai vo gia cu phoi do dep anh 6
Trong các buổi học catwalk, Hoàng Anh được nhận xét là có tố chất, học hỏi nhanh và thần thái tốt. Những lúc nghỉ giải lao, cô bé vẫn còn hơi ngại ngùng, khép nép do chưa quen nhưng khi "lên sàn", Hoàng Anh tự tin hẳn, hoạt bát hơn.
be gai vo gia cu phoi do dep anh 7be gai vo gia cu phoi do dep anh 8
Trước đó vào tháng 3, hình ảnh Hoàng Anh mặc 2,3 lớp áo sặc sỡ được phối layer, ngồi bán hàng cùng mẹ bên vỉa hè đường phố ở Hà Nội thu hút sự chú ý và nhận nhiều lời khen ngợi. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô bé sống cùng mẹ và 3 anh chị em khác trong căn phòng trọ chật hẹp khoảng 10 m2. Quần áo Hoàng Anh mặc đều là người khác cho, bé tự chọn và phối lại theo ý thích. Ảnh: Hữu Anh Zoner.
be gai vo gia cu phoi do dep anh 9
Thời gian mới nổi trên mạng, nhiều người tìm đến tận nơi ngỏ ý giúp 5 mẹ con, hứa trợ giúp Hoàng Anh đi học lớp người mẫu để phát triển tài năng nhưng chỉ kéo dài được một tháng sau đó không quay lại. Tới ngày 10/10, hình ảnh Hoàng Anh nằm bên đường bán hàng cùng mẹ, nhìn dòng người đổ ra ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam lại được chia sẻ, gây sốt trở lại. Ảnh: Trà My.

be gai vo gia cu phoi do dep anh 10
Hiện, Hoàng Anh đã vào lớp một. Tiền học của bé ngoài được một đơn vị thỉnh thoảng tài trợ, còn lại do mẹ bé lo liệu nhờ việc bán rong một số đồ lặt vặt. Trước khi được mời diễn thời trang, chị gái Hoàng Anh tranh thủ thời gian rảnh cuối tuần, bật cho em xem các video thời trang trên mạng để em có thể học theo. Ảnh: Trà My.
be gai vo gia cu phoi do dep anh 11be gai vo gia cu phoi do dep anh 12
NTK Thảo Nguyễn cho biết việc giúp đỡ Hoàng Anh đi học lớp người mẫu, tham gia catwalk ở tuần lễ thời trang có thể giúp các nhà hảo tâm biết đến tài năng của những em nhỏ để giúp đỡ các bạn nhiều hơn. 

Bé gái vô gia cư phối đồ như người mẫu sắp được biểu diễn thời trang

Nguyễn Hoàng Anh - bé gái gây chú ý trên mạng nhờ khả năng phối đồ đẹp mắt - đang học đi catwalk để trình diễn tại tuần lễ thời trang sắp tới.





Mai An

Ảnh: Leon Lee, Hòa Khánh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm