Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Be GenZ - sân chơi cho người trẻ của Garena Free Fire

Cuộc thi Be GenZ là cơ hội để các bạn trẻ giao lưu, thể hiện tài năng và nhận về giải thưởng lên đến 200 triệu đồng từ nhà phát hành Garena Free Fire.

Với mong muốn tạo ra sân chơi mới giúp cộng đồng yêu thích Free Fire có cơ hội giao lưu và thể hiện tài năng, Garena Free Fire Việt Nam ra mắt cuộc thi “Be GenZ - Sinh viên tài năng 2021”. Cuộc thi có thể lệ cùng giải thưởng phong thú, thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.

Garena Free Fire anh 1

“Be GenZ - Sinh viên tài năng 2021” là sân chơi cho cộng đồng bạn trẻ yêu thích bộ môn Free Fire.

Cuộc thi “Be GenZ - Sinh viên tài năng 2021” lần đầu tiên được tổ chức với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng, cùng loạt quà tặng đáng mơ ước trong game. Đây là cơ hội giúp các bạn trẻ trên toàn quốc thể hiện khả năng chơi Free Fire, đồng thời bộc lộ tài năng cá nhân và sự tự tin trước cộng đồng game thủ Việt.

Garena Free Fire anh 2

Cuộc thi thu hút người tham dự với giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Đối tượng tham gia cuộc thi là công dân Việt Nam trên 18 tuổi, đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp chính quy trên toàn quốc. Các bạn trẻ hứng thú với “Be GenZ - Sinh viên tài tăng 2021” có thể tham khảo thông tin cụ thể, đăng ký tham dự tại trang chủ chính thức của cuộc thi tại đây.

Cuộc tranh tài kéo dài từ 25/9 đến 24/10, gồm 3 vòng. Vòng bình chọn (cuộc thi ảnh) diễn ra từ 25/9 đến 9/10. Vòng thi tài năng - nơi các thí sinh thể hiện khả năng đặc biệt của mình qua video clip - sẽ diễn ra từ 10/10 đến 27/10. Vòng showmatch Tử Chiến dành cho 24 bạn thí sinh xuất sắc chung cuộc sẽ diễn ra vào 23/10 - 24/10.

Cuộc thi được tổ chức qua hình thức online xuyên suốt nhằm đảm bảo sức khỏe của người chơi, cũng như tuân thủ các quy định về giãn cách của cơ quan nhà nước.

Garena Free Fire anh 3

Cuộc thi có 3 vòng, diễn ra từ 25/9 đến 24/10.

Bên cạnh nội dung thú vị, điểm thu hút gen Z trong cuộc thi này là phần thưởng giá trị lớn.

Cụ thể, mỗi thí sinh nữ và nam có thành tích chung tốt nhất sẽ mang về 10 triệu đồng tiền thưởng cùng một chiếc iPhone 12 thời thượng. Các đội tham dự showmatch Tử Chiến cũng nhận về các phần quà giá trị. Trong đó, đội về nhất nhận khoản tiền thưởng 10 triệu đồng cho thành tích xuất sắc.

Với nội dung khiêu chiến cùng giải thưởng hấp dẫn, "Be GenZ - Sinh viên tài năng 2021” hứa hẹn trở thành sân chơi thú vị cho sinh viên yêu thích tựa game Free Fire. Những thí sinh trẻ tài năng của cuộc thi sẽ là nhân tố góp phần phát triển cộng đồng game thủ Free Fire đam mê, nhiệt huyết và đa tài tại Việt Nam.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm