Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé trai 3 tuổi bị giật phăng trên tay bà ngoại

Bế cháu ngoại 3 tuổi ra chơi ngoài ngõ, bà Hà bất ngờ bị một người đàn ông áp sát từ phía sau, giật bé trai rồi bỏ chạy.

Sự việc xảy ra tối 7/7, ở ngách 295 ngõ Quỳnh (phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo lời kể của bị hại, khoảng 19h30 bà bế cháu ngoại tên Tuệ Minh ra hóng mát ngoài ngõ. Đang ẵm cháu trai, bà Hà bất ngờ bị một người đàn ông đứng phía sau huých mạnh, cướp mất đứa cháu ngoại. Anh ta ôm đứa bé nhảy lên xe máy tẩu thoát.

Bà ngoại bé Tuệ Minh hô hoán, nhưng ngách lúc đó vắng người nên không ai kịp giúp.

Sau ít phút trấn tĩnh, bà Hà nhận ra kẻ vừa cướp cháu Minh là Phan Quốc Tuấn (bạn trai của con gái, thuê trọ ở phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai). Thông tin này được báo đến cơ quan công an.

Người đàn ông 33 tuổi này đã có 2 tiền án liên quan đến ma túy và trốn khỏi nơi giam giữ. Tuấn được cho là đang có quan hệ tình cảm với với con gái bà Hà. 

Lần theo tung tích của Tuấn, cảnh sát xác định nghi phạm đang di chuyển bằng nhiều phương tiện từ nhà trọ về khu vực Từ Liêm. Quá trình di chuyển, Tuấn có điện thoại nói chuyện với con gái bà Hà (mẹ bé Minh) với thái độ hằn học.

23h30, sau khi xác định được vị trí Tuấn ẩn náu trong một nhà nghỉ ở phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm), cảnh sát ập vào bắt giữ, giải cứu bé Minh được an toàn.

Sáng 8/7, trao đổi với Zing.vn, chỉ huy Đội cảnh sát hình sự (công an quận Hai Bà Trưng) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ động cơ Tuấn bắt giữ cháu bé.

Nghiện hàng đá, 'nữ quái' bắt cóc trẻ lột bông tai

Sau vụ bắt cóc trẻ để trộm tài sản không thành, “nữ quái” tiếp tục quay lại bệnh viện thực hiện hành vi thì bị bảo vệ phát hiện, phối hợp công an bắt giữ.

V.Đ

Bạn có thể quan tâm