Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé trai 3 tuổi bị khống chế, dọa đốt trong phòng trọ ở Sài Gòn

Nam thanh niên ôm bé trai 3 tuổi con nhà hàng xóm vào phòng trọ rồi chốt cửa, dọa tẩm xăng đốt. Sau nhiều giờ được thuyết phục, người này thả bé trai ra ngoài rồi gục khóc nức nở.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 5/9 tại khu nhà trọ trên đường số 7, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM. Thông tin ban đầu, thời điểm trên, nam thanh niên 33 tuổi bất ngờ khống chế bé trai khoảng 3 tuổi của người mẹ tên Uyên ở phòng trọ đối diện. 

khong che be trai 3 tuoi o sai gon anh 1
Dãy phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thái Linh.

Người này kéo bé trai vào phòng trọ của mình rồi chốt cửa, dọa tẩm xăng đốt nếu ai xông vào giải cứu. Mẹ của bé trai cùng nhiều người thuyết phục nhưng bất thành, sự việc được trình báo công an địa phương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Tân có mặt khuyên giải. Hai xe cứu hoả cũng được điều động đề phòng thanh niên tẩm xăng đốt. Sau nhiều giờ thuyết phục, nam thanh niên mở cửa thả bé trai ra ngoài an toàn; tuy nhiên, người này vẫn cố thủ bên trong. 

Đến hơn 12h trưa cùng ngày, người này mới mở cửa, bước ra ngoài và ngồi gục trên ghế đá khóc nức nở.

khong che be trai 3 tuoi o sai gon anh 2
Nam thanh niên gục khóc sau khi ra ngoài. Ảnh: Thái Linh.

Một số người dân cho biết, vài ngày trước, nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn với vợ. Chị Uyên cùng hàng xóm đến can ngăn, sau đó, người vợ đưa con gái về miền Tây.

Cho rằng, chị Uyên khuyên vợ mình dẫn con gái về quê, thanh niên 33 tuổi đã gây ra vụ việc. Công an đã lập biên bản để điều tra, làm rõ vụ việc.

khong che be trai 3 tuoi o sai gon anh 3
Vị trí gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Giải cứu người đàn ông bị băng đòi nợ thuê ở Sài Gòn bắt cóc

Không đòi được 550 triệu đồng cho bạn, Quân thuê giang hồ đòi giúp. Băng đòi nợ thuê đã bắt cóc, đánh đập "con nợ" nhưng anh ta may mắn được cảnh sát giải cứu kịp thời.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm