Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé trai 5 tuổi được mời lái siêu xe Lamborghini

Xen lẫn chỉ trích, bé trai 5 tuổi Adrian Zamarripa đang nhận được nhiều đề nghị của chủ xe Lamborghini cho cậu lái thử để thỏa đam mê.

Câu chuyện về cậu bé sống tại bang Utah (Mỹ) lái ôtô gia đình tới California mua xe Lamborghini đang trở thành tâm điểm trong mấy ngày nay.

be trai 5 tuoi lai oto di mua xe Lamborghini anh 1

Nhiều chủ xe Lamborghini đề nghị cho cậu bé lên xe lái thử vài vòng.

Tuy mong muốn của bé trai nhỏ tuổi này không được thực hiện nhưng ít ra cậu cũng nhận được nhiều khích lệ kịp thời.

Theo tờ ABC 3340 News, gia đình cậu bé Adrian Zamarripa đã nhận được nhiều đề nghị từ chủ xe Lamborghini địa phương. Những chủ siêu xe này cho phép cậu bé có thể lên xe lái thử vài vòng.

Gia đình Adrian Zamarripa đã chấp thuận lời đề nghị của một chủ xe có tên Jeremy Neves. Anh này sở hữu chiếc Lamborghini Huracan.

Jeremy Neves đánh giá cao quyết tâm của cậu bé Adrian Zamarripa trên trang cá nhân. “Đến bây giờ tôi đã hiểu tại sao có quá ít đứa trẻ lớn lên mà không dám theo đuổi ước mơ”.

be trai 5 tuoi lai oto di mua xe Lamborghini anh 2

Niềm vui trở lại với cậu bé 5 tuổi người Utah Mỹ sau sự cố động trời.

Chủ xe Lamborghini Huracan người Utah cũng phê phán thái độ không đúng mực với cậu bé Adrian Zamarripa.

“Là một người cha tôi hiểu được tầm quan trọng của giáo dục con trẻ. Chúng ta nên khuyến khích cái tốt và đừng bao giờ dập tắt mơ ước của một đứa trẻ”, Jeremy Neves nói.

Adrian Zamarripa tuy không thể sở hữu một chiếc Lamborghini theo cách cậu bé mong muốn, nhưng ít nhất niềm đam mê siêu xe cũng được thỏa mãn phần nào.

Hôm 4/5, khi đang tuần tra trên cao tốc Interstate 15, viên cảnh sát Rick Morgan của đội tuần tra Utah Highway Patrol chú ý tới một chiếc SUV đằng trước liên tục chuyển làn.

be trai 5 tuoi lai oto di mua xe Lamborghini anh 3

Cậu bé Adrian Zamarripa bị cảnh sát dừng xe trên cao tốc.

Sau khi hú còi để chiếc xe dừng lại, Rick Morgan tiến tới kiểm tra và bất ngờ thấy trên ghế lái là cậu bé 5 tuổi Adrian Zamarripa.

Adrian Zamarripa lấy xe của gia đình trong lúc bố mẹ đi làm. Cậu bé có 3 USD trong túi với ý định tới California mua xe Lamborghini.

Chị của Adrian Zamarripa là Sidney Estrada được giao nhiệm vụ trông em nhưng đã ngủ quên. Khi thức dậy, cậu bé đã biến mất.

“Tôi thấy ôtô không còn trong gara, chìa khóa cũng biến mất, không hiểu trong đầu nó [Adrian Zamarripa] nghĩ gì”, Sidney Estrada kể lại với báo chí địa phương.

Nam thanh niên bị bắt vì cho chó pitbull tập lái ôtô

Cảnh sát bang Washington, Mỹ đã rất sốc khi thấy chú chó pitbull ngồi ở ghế lái, còn chủ nhân của nó đang ngồi ghế phụ.

Gia Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm