Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé trai 7 tuổi lái Kia Sportage của bố mẹ đi ăn kem tuyết

Dù đã cất chìa khóa ôtô ở vị trí cao theo như lời của phụ huynh, cậu bé 7 tuổi vẫn tìm cách để mở khóa chiếc Kia Sportage vì muốn đi ăn món sinh tố kem tuyết.

Cậu bé người Mỹ Daniel Wittenback (7 tuổi) đã gây ra một phen hú vía khi lái chiếc SUV của bố mẹ mình đi dạo buổi sáng tại thành phố Middletown thuộc tiểu bang Ohio, Mỹ. Lúc này bố mẹ của cậu vẫn còn đang ngon giấc.

Camera trên bảng táp-lô đã ghi lại cảnh cậu bé Daniel thắt dây an toàn sau khi ngồi vào ghế lái, xe cộ lưu thông dọc đường cũng đã chuyển hướng để tránh va chạm. Một vài người sau đó đã gọi cho tổng đài 911 để báo cáo sự việc. "Chiếc xe suýt tông vào một xe chở hàng. Đó là một cậu bé", một nhân chứng cho biết.

Be trai 7 tuoi,  Kia Sportage,  be trai 7 tuoi lai xe cua bo me anh 1

Chiếc Kia Sportage mà Daniel đã sử dụng để đi mua kem tuyết.

Daniel thậm chí đã mở nhạc suốt quãng đường đi. Cuối cùng, xe va chạm với dải phân cách và giảm tốc độ. Một tài xế đã cố gắng giúp đỡ bằng cách quấn áo sơ mi quanh tay để phá cửa. Chỉ khi đó, cậu bé mới bắt đầu lo lắng và hét lên "Dừng lại! Đây là xe của mẹ tôi!".

"Thằng bé không hiểu rằng mọi người đều đang cố gắng tìm cách giúp đỡ mình và cố gắng dừng chiếc xe lại", Brian Wittenback, bố của Daniel cho biết.

Be trai 7 tuoi,  Kia Sportage,  be trai 7 tuoi lai xe cua bo me anh 2

Brian Wittenback, bố của Daniel chia sẻ về sự cố với phóng viên.

Một tài xế khác đã cố gắng dùng thân mình để chặn chiếc xe lại, nhưng sau đó chiếc Kia vẫn đâm trực diện vào một chiếc xe Jeep. Daniel không bị thương và vẫn tỏ ra hồn nhiên, chưa ý thức được tình huống nguy hiểm mà cậu bé đang gặp phải.

Mặc dù bố mẹ cậu bé đã cất chìa khóa ôtô ở vị trí cao, nhưng Daniel đúng nghĩa là một vận động viên leo trèo. "Tôi rất mừng vì thằng bé được an toàn", người bố Brian cho biết. Các dịch vụ bảo vệ trẻ em sau đó đã liên hệ với bố mẹ của Daniel để giải quyết vụ việc.

Cận cảnh Mercedes-AMG G63 màu vàng cát hiếm gặp

Chiếc G63 đầu tiên ở Việt Nam mang màu ngoại thất Desert Sand lạ mắt.

Ford Explorer Platinum nhập Mỹ giá 4 tỷ đồng tại Việt Nam

So với Ford Explorer bán chính hãng, phiên bản được nhập khẩu tư nhân có nhiều điểm khác biệt về thiết kế cũng như trang bị.

Honda Air Blade 160 có gì khác Air Blade 150 đời trước?

Thế hệ mới của dòng xe Air Blade không chỉ nhận được nâng cấp về sức mạnh, hãng xe Nhật Bản còn có những thay đổi khác dành cho mẫu xe tay ga này.

Anh Thái

Theo Carscoops

Bạn có thể quan tâm