Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé Trang Thư Đồ Rê Mí phát hành album đầu tay

Cô bé tài năng "Ngôi sao nhí 2013" Nguyễn Hoàng Trang Thư vừa cho ra mắt album “Ước mơ tuổi thơ” gồm 10 bài hát phù hợp với các bạn nhỏ lứa tuổi Đồ Rê Mí.

Album mi ni này sẽ được phát hành online trên các trang nghe nhạc.


Không chỉ là thí sinh xuất sắc nhất top 10 Đồ Rê Mí Maratong 2013, Nguyễn Hoàng Trang Thư còn là chú chim sơn ca của Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố. Trang Thư được tham gia hầu hết các sự kiện biểu diễn nghệ thuật của nhà văn hóa. Tuy nhỏ tuổi nhưng ở vai diễn nào, Trang Thư cũng phát huy được khả năng ca hát, diễn xuất và làm chủ sân khấu của mình.

“Con mơ ước lớn lên mình sẽ là ca sĩ, đem tiếng hát của mình hát cho mọi người nghe. Còn bây giờ con phải chăm chỉ học tập để ba mẹ vui lòng và con có kiến thức ạ”, Trang Thư chia sẻ khi được hỏi về ước mơ của mình. Mẹ của Trang Thư, chị Thu Trang tâm sự: "Tôi cho các cháu tham gia các bộ môn nghệ thuật để giúp con có một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp con giảm căng thẳng khi tham gia các môn học ở trường. Tôi muốn các cháu lớn lên, có những kỷ niệm về tuổi ấu thơ và muốn tạo cho con một kỹ năng mềm để thích nghi với cuộc sống".

Album Ước mơ tuổi thơ cua Trang Thư bao gồm 10 bài hát được lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng yêu thích như Em là Hoa hồng nhỏ, Cá sấu Ghine, Chiếc dù xinh xinh, Cả thế giới trong túi bố, Em yêu giờ học hát, Gia đình yêu thương, Như bầy sơn ca, Phép lạ hàng ngày, Niềm vui của em, Tiếng ve gọi hè... Những bài hát không mới nhưng là những bài đã in dấu ấn trong lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng nhiều thế hệ.



Nguyễn Hoàng Trang Thư được các bạn nhỏ yêu thích và biết đến không chỉ ở lĩnh vực ca nhạc, mà còn cả ở lĩnh vực đóng phim và chụp hình cho các tờ báo lứa tuổi nhi đồng. Trang Thư được các nhà đạo diễn để mắt tới khi mới 5 tuổi và em được mời tham gia rất nhiều vai diễn. Lúc Trang Thư hóa thân làm cô bé nhà nghèo, lúc là cô tiểu thư công chúa, lúc trở thành em bé tật nguyền… trong 5 tập của bộ phim Những ngày nắng đẹp. Cô bé còn “dìu dắt” cậu em nhỏ tuổi của mình vào vai hai chị em trong phim Những ngày nắng đẹp và nhiều chương trình quảng cáo khác.

Với tiếng hát trong trẻo, khuôn mặt ưa nhìn và diễn xuất tốt, mới 8 tuổi, “bề dày” nghệ thuật của Trang Thư rất đáng nể. Trang Thư sinh hoạt ở nhà thiếu nhi thành phố nên được đi biểu diễn nhiều chương trình lớn, tham gia các giải của quận và thành phố đạt nhiều thành tích cao như Huy chương vàng liên hoan hợp xướng toàn thành, giải khuyến khích tiếng hát karaoke toàn thành khi cô bé mới 5 tuổi, giải nhì cuộc thi ảnh của báo Mẹ yêu bé, giải bé tài năng ngôi sao nhí năm 2013… Mới đây, Trang Thư được đài truyền hình Bình Dương mời tham gia chương trình Nhịp cầu thân ái giao lưu với khán giả nhỏ tuổi của đài…



Có được thành tích đó là do từ nhỏ, Trang Thư đã “bén duyên” với nghệ thuật. Bốn tuổi, Trang Thư đã được ba, mẹ cho đi học đàn, học múa, học hát, học diễn xuất…, lớn lên chút nữa thì bé được học nhảy, học thuyết trình trước đám đông… Vì vậy, Trang Thư mạnh dạn hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Ở lĩnh vực nào, cô bé cũng làm chủ được những bài tập mà các thầy cô giao cho.

Mong cho ước mơ tuổi thơ của Trang Thư sẽ bay cao, bay xa như cánh én mùa xuân. Cùng lắng nghe ước mơ của Trang Thư tại đâytại đây.

Tư liệu: NĐC

Bạn có thể quan tâm