Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BEAST tung teaser ngó trộm người đẹp

Ý tưởng cho “Good Luck” lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển “2046” của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Nhóm nhạc BEAST sẽ phát hành album mới vào ngày 16/6. Mới đây, teaser cá nhân của Yoseob và Kikwang cho ca khúc chủ đề Good Luck đã được hé lộ. Good Luck sẽ là một bản tình ca, với âm điệu đầy da diết, day dứt.

Cả 2 teaser đều sử dụng hình ảnh u tối, gam màu lạnh. Điểm đặc biệt là dường như ý tưởng Good Luck được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển 2046 (Vương Gia Vệ) của điện ảnh Hong Kong. Đây là bộ phim nổi tiếng với diễn xuất của các sao lớn như Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di, Lưu Gia Linh... Phần nhạc nền không lời réo rắt, u hoài chiếm gần hết thời gian đầu của teaser chính là nhạc phim 2046.

Concept của teaser lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng 2046. Ảnh: wordpress
Concept của teaser lấy cảm hứng từ bộ phim nhiều cảnh nóng 2046. Ảnh: wordpress

Ý tưởng này được thể hiện rõ ràng hơn trong clip của Kikwang, khi khung hình cánh cửa phòng 2046 xuất hiện. Cảnh Kikwang nhìn trộm cô gái mặc sườn xám cũng tái hiện một phần nội dung của phim, do nam chính thường lén quan sát nhân vật nữ trọ phòng 2046. Trong cảnh quay đôi chân quyến rũ lộ ra từ chiếc váy xẻ tà, teaser giữ nguyên màu đỏ, màu sắc chủ đạo thể hiện cho nhục cảm của 2046.

Công ty Cube cho biết: “Chất lượng album lần này sẽ tuyệt vời hơn so với các sản phẩm trước đó, gồm 7 ca khúc ở các thể loại âm nhạc khác nhau, từ dance, ballad, dance điện tử, và thậm chí R&B”. Qua 2 teaser, có vẻ các chàng trai sẽ thể hiện sự trưởng thành, quyến rũ và táo bạo hơn nhiều. Trước khi ra lò ca khúc chủ đề Good Luck, BEAST đã kịp chinh phục ngôi đầu của 7 bảng xếp hạng khi tung ra bản ballad No More

Số phòng xuất hiện trong teaser của Kikwang.
Số phòng xuất hiện trong teaser của Kikwang.
Kikwang nhìn trộm người đẹp mặc sườn xám. Ảnh: twitter
Kikwang nhìn trộm người đẹp mặc sườn xám. Ảnh: twitter
Yoseob xuất hiện trong khung cảnh tăm tối. Ảnh: soompi
Yoseob xuất hiện trong khung cảnh tăm tối. Ảnh: soompi

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm