Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beauty blogger cũng từng khổ sở vì mụn

Primmy Trương, Chloe Nguyễn, Mailovesbeauty, Liên Anh Nguyễn nổi tiếng trong cộng đồng với những clip và kinh nghiệm làm đẹp. Tuy nhiên, các blogger này cũng từng khổ sở vì mụn.

Primmy Trương nằm trong Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Không chỉ review về những sản phẩm mỹ phẩm, Primmy còn đầu tư quay và dựng các clip trang điểm chi tiết theo những xu hướng hot hiện nay.

Nhưng trước khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại, cô cũng có một thời học sinh với nhiều kỷ niệm buồn vì mụn. Nữ blogger chia sẻ trên trang cá nhân: “Chỉ thấy đập vào mắt chữ mụn là sợ rồi. Thời học sinh mình cũng có lúc khốn khổ vì mụn lắm”.

Pond's anh 1
Primmy chia sẻ ký ức buồn về mụn thời đi học. Ảnh: FBNV.

 

Cũng cùng nỗi niềm đó là Chloe Nguyễn (tên thật là Quỳnh Anh). Beauty blogger này tạo ấn tượng bởi phong cách nói chuyện đáng yêu, dịu dàng và có vẻ đẹp “thần tiên tỉ tỉ". Mới đây, dòng trạng thái của Chloe khiến fan khá bất ngờ vì cô thú nhận làn da của mình không như ý, nổi mụn nhiều vì hay thức khuya.

Pond's anh 2
Chloe Nguyễn được nhiều tín đồ làm đẹp yêu mến, thời gian gần đây cô tỏ ra lo lắng vì vấn đề mụn. Ảnh: FBNV.

 

Tiếp nối Chloe, Liên Anh Nguyễn - phóng viên chuyên mục đẹp của tạp chí L’offciel, từng là beauty editor của các tạp chí hàng đầu như Cosmopolitan, Harper's Bazaar, Women's Health - than thở: “Mụn thật sự là cơn “ác mộng”, đặc biệt là với nghề nghiệp của mình. Hôm nào tỉnh dậy mà thấy mặt có nốt đỏ là mình không dám gặp gỡ ai hết”.

Pond's anh 3
Với tính chất đặc thù của nghề nghiệp, mụn là nỗi ám ảnh của Liên Anh. Ảnh: FBNV.

 

Trong khi đó, vì cũng từng khổ sở vì mụn như những cô gái trên, Mailovesbeauty Hạnh Mai - một trong những beauty blogger 9X đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam chú ý nhiều đến vấn đề chăm sóc da mụn. Nữ blogger thường xuyên chia sẻ các trạng thái để tìm giải pháp cho vấn đề làn da.

Pond's anh 4
Hạnh Mai thường được các bạn trẻ tìm đến để tư vấn những vấn đề về mụn. Ảnh: FBNV.

 

Khi được hỏi về lý do đồng loạt chia sẻ nỗi lo mụn, các beauty blooger tiết lộ vừa nhận được một bức thư nặc danh với nội dung mở đầu là: “Đừng chối cãi! Mụn thật sự là một cơn ác mộng”. Nhấn mạnh vào vấn đề mà các blogger đã từng gặp phải, bức thư này khiến nỗi lo về mụn tăng lên. Cuối bức thư là lời hứa hẹn đem đến một phương pháp giảm tình trạng này trong 3 ngày, được bật mí vào 26/8. Chính vì vậy, các nữ blogger đã quyết định cùng nhau đến với địa điểm được bật mí ở trên, tìm cách giảm đi nỗi lo về một làn da nhiều mụn cho bản thân và những bạn gái yêu làm đẹp.

 
Pond's anh 5
Bức thư nặc danh khiến các nữ blooger đồng loạt chia sẻ nỗi lo mụn và tiết lộ bí quyết để giảm tình trạng này trong 3 ngày. Sự kiện này sẽ được bật mí vào ngày 26/8, thu hút sự chú ý của những bạn trẻ yêu làm đẹp.

 






Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm