Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham lên kế hoạch đưa Ronaldo sang Mỹ

Cựu danh thủ David Beckham đang lên kế hoạch chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo cho đội bóng mới mua của mình ở Miami, Mỹ.

Hồi đầu tháng 2 vừa qua, David Beckham đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý để trở thành ông chủ của Miami – một đội bóng vừa được thành lập. Theo dự kiến, CLB của cựu danh thủ Manchester United sẽ gia nhập sân chơi MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ) vào năm 2016 hoặc muộn nhất vào 2017.

Beckham chi hơn 500 tỷ đồng mua đội bóng riêng

Cựu tiền vệ đội tuyển Anh đã tổ chức cuộc họp báo vào ngày 5/2 để thông báo chi tiết việc anh bỏ ra 25 triệu USD ( hơn 525 tỷ đồng) để sở hữu một CLB bóng đá tại Miami, Mỹ.

Từ nay tới khi đội bóng ra mắt MLS, Beckham đang cho tiến hành xây dựng sân vận động với sức chứa khoảng 25.000 chỗ ngồi. Song song với việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng, cựu tiền vệ đội tuyển Anh cũng bắt đầu vạch ra những kế hoạch tuyển mộ nhân sự cho đội bóng con cưng của mình trong tương lai.

Becks đang lên kế hoạch đưa Ronaldo về dưới trướng. Ảnh: Mirror.

Theo The Sun, Beckham vừa gây sốc khi tiết lộ muốn Cristiano Ronaldo trở thành bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của CLB Miami. Cựu ngôi sao của Real Madrid và LA Galaxy tin trong 3 năm tới, CR7 sẽ no đủ danh hiệu ở tuổi 32. Khi đó, Becks sẽ thuyết phục siêu sao người Bồ Đào Nha sang MLS thi đấu.

Hẳn sẽ có người cười kế hoạch của Beckham, vì cho rằng không đời nào Ronaldo chịu sang MLS thi đấu. Tuy nhiên, nếu nhìn vào bản thân Beckham và một số cựu danh thủ từng chơi bóng ở châu Âu như Thierry Henry, Fredrik Ljungberg, hay xa hơn là Vua bóng đá Pele, việc Ronaldo chuyển tới chơi bóng ở xứ sở cờ hoa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sở dĩ Beckham muốn chiêu mộ Ronaldo không chỉ vì ngưỡng mộ tài năng của siêu sao người Bồ Đào Nha, mà vì sức hút của CR7 là quá lớn. Giới chuyên môn cho rằng, nếu ngôi sao đang khoác áo Real có mặt trong đội hình của Miami, thương hiệu của đội bóng này sẽ tăng chóng mặt.

Ngoài Ronaldo, Beckham cũng đang có ý định đưa hai người đồng đội cũ ở đội tuyển Anh về dưới trướng, đó là trung vệ Rio Ferdinand và tiền vệ Frank Lampard.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm