Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Becks dùng lương ở PSG làm từ thiện

Tiền vệ 37 tuổi người Anh đến với CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử theo bản hợp đồng có thời hạn 5 tháng, kèm theo mức lương 150 nghìn bảng/tuần.

Becks dùng lương ở PSG làm từ thiện

Tiền vệ 37 tuổi người Anh đến với CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử theo bản hợp đồng có thời hạn 5 tháng, kèm theo mức lương 150 nghìn bảng/tuần.

Quyết định gia nhập PSG của Becks là khá bất ngờ. Trước đó, HLV Ancelotti của CLB này từng thông báo không quan tâm tới tuyển thủ người Anh. Tuy nhiên, chỉ sau một tháng hết hạn hợp đồng với LA Galaxy, tiền vệ kỳ cựu này đã tìm cho mình điểm dừng chân mới, không phải một đội bóng ở Premier League theo như những tin đồn. Thay vào đó, Becks đồng ý khoác áo PSG.

Becks ký hợp đồng thi đấu 5 tháng với PSG.

Tại buổi ra mắt ban lãnh đạo đội bóng, Becks đưa ra tuyên bố cũng gây bất ngờ không kém việc anh đến với PSG: “Trong khoảng thời gian này, tôi nghĩ mình sẽ không nhận lương. Ban lãnh đạo và tôi quyết định sẽ dành toàn bộ lương 150 nghìn bảng/tuần của tôi để làm từ thiện vì trẻ ở Pháp. Đó là một trong những việc chúng tôi cảm thấy rất vui và tự hào”.

Tiền vệ 37 tuổi này chia sẻ thêm: “Tôi thực sự rất quan tâm đến trẻ em và việc làm từ thiện. Ông chủ sẽ quyết định dành số tiền đó cho tổ chức từ thiện nào. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa có sự lựa chọn cuối cùng trong chuyện này”.

Tiền vệ người Anh sẽ khoác áo số 32.

Quyết định làm từ thiện của Becks đã nhận được sự ủng hộ của bà xã Victoria. Trên trang mạng cá nhân, tiền vệ 37 tuổi này chia sẻ: “Thật vui mừng khi nhận được những lời bình luận tích cực về việc làm từ thiện. Victoria và tôi đã quyết định dành số tiền này để giúp đỡ đứa trẻ”. Cựu cầu thủ MU tiết lộ thêm: “Vợ và các con tôi sẽ tiếp tục làm việc và học tập ở Anh”.

Đặt chân đến sân Công viên các Hoàng tử, Becks sẽ khoác áo số 32. Đây là giải đấu thứ tư tuyển thủ người Anh góp mặt. Trước đó, tiền vệ kỳ cựu này từng chơi ở các giải Premier League, La Liga, MLS (giải nhà nghề Mỹ). Ngoài ra, Becks còn có thời gian khoác áo Milan thi đấu tại Serie A theo bản hợp đồng cho mượn.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm