Thế hệ bản lĩnh ghi dấu ấn mới cho ngành bia Việt Nam
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
901 kết quả phù hợp
Thế hệ bản lĩnh ghi dấu ấn mới cho ngành bia Việt Nam
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
Cảnh trái ngược ở các quán nhậu tại TP.HCM
Trong khi một số địa chỉ được phép kinh doanh đồ uống có cồn tại TP.HCM tấp nập thực khách thì nhiều nhà hàng, quán nhậu gặp cảnh đìu hiu do quy định mới.
Vị bia tân binh được người tiêu dùng săn đón
Tiger Platinum cho thấy sức hút lớn với người dùng thế hệ mới khi liên tục cháy hàng trên các sàn thương mại điện tử, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc chỉ sau 2 tháng ra mắt.
Hộ chiếu vaccine tạo sức bật cho shophouse The Center nam Phú Quốc
Du lịch Phú Quốc dần phục hồi khi đường bay mở lại và áp dụng hộ chiếu vaccine, đón khách trong tháng 11. Đây là động lực cho BĐS thành phố đảo bứt phá.
Quán xá Thảo Điền mở lại, khách đặt bàn từ đầu tuần để ăn tối
Buổi tối đầu tiên sau khi TP.HCM cho phép bán tại chỗ, nhiều cư dân Thảo Điền, TP Thủ Đức đã trở lại nhà hàng quen thuộc để tán gẫu, tận hưởng không khí bình thường mới.
Quán ăn ở Thảo Điền hồi sinh trong tối đầu tiên mở cửa
Chủ quán, nhân viên và thực khách đều không giấu vẻ vui mừng trong buổi tối đầu tiên TP.HCM cho bán tại chỗ.
Tuyến phố đi bộ ngắm cá heo bơi lội, hươu nai chơi đùa tại Thanh Hóa
Bờ biển Linh Trường (Hải Tiến, Thanh Hóa) sẽ xuất hiện tuyến phố đi bộ độc đáo. Đến đây, du khách có thể ngắm cá heo bơi lội, những đàn hổ báo, tuần lộc chơi đùa tự do.
Triển khai phố giải trí, ẩm thực dài 2.000 m tại Thanh Hóa
Tháng 10, phố đi bộ dài 2.000 m thuộc tổ hợp giải trí, tiệc tùng Flamingo Hải Tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) được khởi công. Dự án được kỳ vọng thay đổi ngành du lịch Thanh Hoá.
Thương hiệu khách sạn và F&B cao cấp ‘đổ bộ’ nam Phú Quốc
Nhiều thương hiệu nhà hàng, cà phê, bar, club sắp xuất hiện tại “thị trấn Địa Trung Hải” ở nam Phú Quốc.
'Cụng ly online', người đàn ông ở Tây Ninh trúng bóng vàng 1 tỷ đồng
Trong đợt giãn cách, anh N.T.T. ở thành phố Tây Ninh bất ngờ trúng quả bóng vàng trị giá 1 tỷ đồng khi khui bia Tiger, cùng bạn bè gọi video “cụng ly online”.
Không ai có thể tưởng tượng thất bại đậm nhất sự nghiệp của Jose Mourinho trước Bodo Glimt, câu lạc bộ Na Uy kém danh tiếng trên bản đồ bóng đá thế giới.
Doanh nghiệp du lịch kêu khó vì các địa phương vẫn cát cứ
Lãnh đạo doanh nghiệp du lịch cho biết đang gặp nhiều khó khăn trong việc đón khách vì chưa có tiêu chí rõ ràng, nhiều địa phương còn quy định riêng về phòng chống dịch.
Khởi công dự án Flamingo Hải Tiến tại Thanh Hóa
Chiều 16/10, Tập đoàn Flamingo và UBND tỉnh Thanh Hóa tiến hành khởi công dự án Flamingo Hải Tiến tại huyện Hoằng Hóa.
Bảng hiệu karaoke ở TP.HCM đang dần biến mất
Không còn đủ sức cầm cự sau 2 năm liên tục đóng, mở cửa, các chuỗi karaoke buộc phải thu hẹp quy mô và tìm nhiều hướng kinh doanh khác.
Trúng bóng vàng 1 tỷ đồng sau 20 năm uống một dòng bia
Sau khi TP.HCM nới lỏng các quy định giãn cách, anh L.T.N (quận 8, TP.HCM) bất ngờ trở thành chủ nhân thứ 4 của quả bóng vàng Tiger trị giá 1 tỷ đồng.
Tiệm cắt tóc, phòng gym ở TP Thủ Đức được mở cửa trở lại
Sau khi TP Thủ Đức phân lại vùng nguy cơ, các hoạt động cắt tóc, gội đầu, thể dục - thể thao (gym, yoga...) được hoạt động tối đa 50% công suất và tối đa 10 người cùng lúc.
Diện mạo mới của ba bãi biển miền Trung
Chương trình làm đẹp biển của nhãn hàng bia Huda diễn ra tại 3 bãi biển miền Trung là Thiên Cầm (Hà Tĩnh), Tam Thanh (Quảng Nam) và Phú Thuận (Thừa Thiên - Huế).
Instagram đang hủy hoại các cô gái
Vòng lặp nội dung độc hại về cuộc sống hào nhoáng, thân hình quyến rũ của sao mạng khiến nhiều cô gái tự ti về bản thân, dẫn đến trầm cảm, thậm chí tự tử.
Váy cúp ngực và khoảnh khắc thời trang ấn tượng tại MTV VMAs 2021
Những thiết kế ôm dáng, làm từ chất liệu xuyên thấu giúp nghệ sĩ khoe khéo vóc dáng thon gọn trên thảm đỏ MTV VMAs 2021.
Thương hiệu Cuội Corner lan tỏa tinh thần chung tay chống dịch
Thương hiệu Cuội Corner cùng các sinh viên Đại học Thủ Dầu Một đã thực hiện dự án “Hành trình vui vẻ” để lan tỏa năng lượng tích cực, hỗ trợ người dân gặp khó khăn tại Bình Dương.