Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bee.T khoe dáng chuẩn với áo dài xuân

Hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm cùng nhau thực hiện một bộ ảnh để tặng khán giả,

Buớc ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2013, giọng ca gây nhiều sóng gió Thiều Bảo Trang và em gái Thiều Bảo Trâm đã thành lập nên nhóm Bee.T với sự đỡ đầu của nhạc sĩ Phương Uyên.
Dù mới thành lập, nhưng hai cô gái đã nhanh chóng cho ra mắt album We are Bee.T cũng như có cơ hội trình diễn tại những chương trình lớn.
Bee.T chọn theo đuổi hình ảnh trẻ trung, cá tính. Ngoài giọng hát, hai cô gái cũng tận dụng lợi thế về ngoại hình, vũ đạo và khả năng chơi nhạc cụ.
Mới đây, Bee.T đã vượt mặt 365 và V.Music - những nhóm nhạc có lượng người hâm mộ đông đảo để lần đầu tiên cầm trong tay chiếc cúp vàng ở hạng mục Nhóm nhạc được yêu thích nhất của đêm trao giải Mai Vàng 2013. 

Bee.T tự hào chia sẻ đây là một ghi nhận xứng đáng cho quá trình cố gắng suốt thời gian qua của nhóm.
"Khi đến tham gia lễ trao giải, nhóm chưa bao giờ dám nghĩ mình sẽ được vinh dự nhận giải thưởng này vì còn quá non trẻ, được đề cử cũng đã vui rồi nên chỉ biết cố gắng thật nhiều để những năm sau sẽ được vinh danh. Tuy nhiên, kết quả này thật là niềm hạnh phúc không còn gì bằng", Thiều Bảo Trang nói thêm.

Mới đây, Bee.T đã cùng kết hợp với Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, Thảo My, Thu Hà và Quang Anh trong MV Xuân rạng ngời để dành tặng đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua

Phương Giang

Ảnh: C.T

Bạn có thể quan tâm