Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bella Hadid đeo dây chuyền hình lá phổi thay nội y

Là gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang, Bella Hadid luôn biết cách đón nhận và ủng hộ các nhà thiết kế đẳng cấp.

Trong sự kiện ra mắt phim Tre Piani, Bella Hadid tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ váy đen ôm sát cơ thể. Thiết kế này được đánh giá là bộ trang phục đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 74.

Siêu mẫu diện chiếc váy "avant-garde" (tạm dịch: Tiên phong) từ bộ sưu tập cao cấp Thu - Đông 2021 của Schiaparelli. Vogue cho biết đây là thành quả của nhà thiết kế Daniel Roseberry. Anh đã tạo nên dấu ấn lịch sử khi trở thành người Mỹ đầu tiên lãnh đạo hãng thời trang cao cấp của Pháp.

bella hadid mac vay xuyen thau anh 1

Bella Hadid diện váy khoét sâu khoe vóc dáng. Ảnh: Samir Hussein.

Cụm từ "avant-garde" được gán với mẫu thiết kế này. Thuật ngữ dùng để chỉ thiết kế sáng tạo, hướng tới tương lai. Nhà thiết kế và nghệ sĩ dám đi ngược lại xu hướng, chuẩn mực và giới hạn đã được thiết lập.

Mẫu váy len đen vừa vặn có đường viền xẻ sâu xuống dưới ngực. Khu vực này được che chắn bởi chiếc vòng cổ bằng đồng mạ vàng. Các nhánh của vòng cổ có hình dạng giống đường thông phế quản của phổi. Chúng được trang trí bằng những viên kim cương giả.

Thiết kế vòng cổ của Daniel Roseberry đã trở thành một trong những đặc trưng kể từ khi anh tiếp quản nhà mốt Pháp vào năm 2019.

Đặc biệt, mẫu váy được ra mắt chỉ 6 ngày trước tại tuần lễ thời trang cao cấp ở Paris, Pháp.

"Với cách ăn mặc cực kỳ mạo hiểm, Bella Hadid không thể làm gì hơn ngoài việc đặt cược vào đôi sandal tối giản màu đen", Vogue bình luận.

Bella Hadid trang điểm ấn tượng với mái tóc búi cao. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng khuyên tai và nhẫn ruby. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng siêu mẫu không cần sử dụng khuyên tai. Nó trở thành món trang sức không cần thiết đối với bộ trang phục.

Trước đó trong ngày khai mạc Liên hoan phim Cannes, người mẫu sinh năm 1996 diện mẫu váy cổ điển trắng. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2022 của của Jean Paul Gaultier.

Nó được tạo kiểu với phần ngực bằng vải tuyn đen, vắt chéo nhau. Thiết kế này lần đầu tiên được nhìn thấy khi Naomi Campbell trình diễn nó trên sàn catwalk.

Để hoàn thiện vẻ ngoài, siêu mẫu sử dụng hoa tai kim cương hình quả lê, nhẫn kim cương cắt kiểu marquise và nhẫn ruby hình trái tim.

Các mẫu trang sức này đều đến từ bộ sưu tập Haute Joaillerie của Chopard.

10 thiên thần Victoria's Secret nổi tiếng mọi thời đại Adriana Lima, Gisele Bündchen, Candice Swanepoel được nhiều hãng thời trang săn đón nhờ sự nâng đỡ từ đôi cánh thiên thần.

Mỹ nhân Hollywood diện mốt áo kẹp giấy gợi cảm

Mẫu crop top này có phần móc cài kim loại để cố định áo, tôn lên lợi thế hình thể cho người mặc.

Cựu thiên thần nội y đính hôn

Taylor Hill hiện là một trong những siêu mẫu dưới 30 tuổi nổi tiếng nhất. Cô từng xuất hiện trong danh sách những người mẫu kiếm tiền hàng đầu thế giới.

Phương An

Bạn có thể quan tâm