Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bella Hadid được khen khi cắt tóc, diện mốt quần không kéo khóa

Siêu mẫu Bella Hadid xuất hiện nổi bật tại sự kiện với mái tóc mới và khoe dáng thon gọn trong trang phục lạ mắt.

Cách trang điểm khi suốt ngày di chuyển của Bella Hadid Thiên thần Victoria's Secret chia sẻ cách make up khi đi công tác dài ngày của mình.

Mới đây, Bella Hadid chiếm trọn sự chú ý của truyền thông khi có mặt tại sự kiện Vogue Fashion Festival với mái tóc ngắn được uốn cụp gọn gàng cùng trang phục đơn giản nhưng lạ mắt, đủ khoe vóc dáng thanh mảnh.

Với kiểu tóc ngắn, nữ người mẫu 23 tuổi được nhận xét trông trẻ trung và cá tính hơn so với khi để tóc dài. Đây cũng là mái đầu khá phù hợp, làm tăng sự đầy đặn cho những cô nàng có khuôn mặt dài hoặc gầy gò. 

Không chỉ tóc, Bella Hadid còn gây chú ý khi diện bodysuit bó sát với nhiều đường cắt xẻ tinh tế, khéo léo khoe xương quai xanh quyến rũ. Điểm nổi bật trên set đồ của mỹ nhân là chiếc quần kiểu dáng lạ mắt. Phần khóa của item được bẻ xuống, tạo hiệu ứng giống như cô chưa kéo khóa quần. 

Nàng siêu mẫu thoải mái tạo nhiều dáng tại sự kiện từ chất ngầu đến nhí nhảnh, đáng yêu. Người hâm mộ nhận xét cô trông tươi tắn hơn hẳn sau khi xuống tóc. 

Theo Daily Mail, khi được hỏi nên ăn uống và tập luyện thế nào để giữ được vóc dáng thon gọn như cô, Bella Hadid vui vẻ trả lời: "Tôi thích ăn lắm, việc ăn khiến tôi cảm thấy hạnh phúc hơn. Tôi thường chọn những chế độ ăn tốt cho sức khỏe".

Dưới hình ảnh mới mẻ của Bella Hadid, dân mạng để lại khá nhiều bình luận, cả tiêu cực lẫn tích cực.

Một tài khoản đến từ Anh bày tỏ: "Bella Hadid xinh đẹp thật. Kiểu tóc này rất hợp với cô ấy".

Tuy nhiên, cũng có người tỏ thái độ không vừa ý với trang phục dự sự kiện nữ người mẫu chọn mặc. Người dùng gayle cho hay: "Cái áo Bella mặc thật sự thảm họa, nó khiến vai của cô ấy nhìn bị thô".

Bella Hadid (tên thật Isabella Khair Hadid, sinh năm 1996) là nữ người mẫu Mỹ. Cô ký hợp đồng với công ty IMG Models từ năm 2014. 9X gây ấn tượng với những màn trình diễn nóng bỏng tại show diễn nội y của Victoria's Secret.

Gigi Hadid đáp trả fan chê mình ăn mặc không khoe da thịt

Dù được biết đến với phong cách thời trang đỉnh cao, thiên thần Victoria's Secret vẫn bị fan chỉ trích vì diện đồ kín đáo, không để lộ da thịt.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm