Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bella Hadid mặc váy thủng lỗ ở Cannes

Xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, Bella Hadid vẫn gợi cảm khi diện trang phục kín đáo. Nữ người mẫu yêu thích thiết kế cũ.

Bella Hadid mac vay thung lo anh 1

Sau khi tự làm stylist cho chính mình, hình tượng của Bella Hadid thay đổi đáng kể. Người mẫu 25 tuổi tự tin hơn với gu thời trang của bản thân. Bên cạnh đó, điều này giúp cải thiện sức khỏe tinh thần của cô. Bella Hadid không còn lo lắng về ý kiến của mọi người. Tuy nhiên, khi tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 75, Bella Hadid đã tạo ra một ngoại lệ. Nữ người mẫu hợp tác cùng stylist Law Roach. Ảnh: W Magazine.

Bella Hadid mac vay thung lo anh 4

Mẫu đầm trình làng trong bộ sưu tập Thu 1996. Vào thời gian này, các thiết kế được yêu thích nhờ sự kết hợp giữa chủ nghĩa tối giản và những chi tiết điêu khắc. Thiết kế mà Bella Hadid diện có chi tiết lỗ ở hông, được trang trí thêm bằng họa tiết kim loại. Ảnh: Getty.

Bella Hadid mac vay thung lo anh 11

Bên cạnh những khoảnh khắc trên thảm đỏ, thời trang đời thường của Bella Hadid tại Pháp cũng thu hút sự quan tâm của khán giả. Hình ảnh nữ người mẫu chào fan tại khách sạn phủ sóng trên mạng xã hội. Cô diện thiết kế màu nude từ nhà mốt Italy. Ảnh: Getty.

Xu hướng mặc váy cũ lên ngôi

Các thiết kế cổ điển của Versace được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Điều này giúp tên tuổi của thương hiệu Italy phủ sóng mạnh mẽ.

'Kẻ mạo hiểm' trên thảm đỏ

Bên cạnh loạt trang phục lộng lẫy tại Cannes, nhiều nghệ sĩ mạo hiểm khi chọn váy áo lạ mắt. Các thiết kế có họa tiết, phom dáng phá cách.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm