Bella Hadid đang là một trong những người mẫu tiềm năng của làng mốt thế giới khi cô xuất hiện trên nhiều tạp chí, sàn diễn thời trang, cũng như góp mặt trong các chiến dịch lớn của những thương hiệu như Dior, Nike... Mới đây Bella chính thức thế chỗ chị gái của mình trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng Max Mara.
Vào năm 2016, khi Bella nhận giải thưởng Model of the year của Models.com thì tên tuổi của cô dần lan rộng khắp nơi. Các nhà mốt cao cấp bắt đầu tìm đến và hợp đồng quảng cáo độc quyền cứ thế xuất hiện.
Bella Hadid nhận giải Model of the year vào năm 2016. |
Nếu như cô chị Gigi trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng như Reebook, Maybelline thì Bella Hadid cũng nhận được lòng tin từ các thương hiệu thời trang Dior, Nike hay thậm chí hai chị em còn gây ấn tượng khi cùng nhau xuất hiện trong show diễn nội y lớn nhất trong năm mang tên Victoria's Secret.
Tuy nhiên, từ trước đến nay, hai chị em chưa từng "chạm trán" với nhau trong bất cứ chiến dịch thời trang nào, nhưng vào mùa mốt năm nay, mọi chuyện đã thay đổi khi Max Mara lựa chọn Bella Hadid trở thành một "gương mặt" mới trong đoạn quảng cáo giới thiệu dòng túi cao cấp mang tên Whitney. Nhưng không vì thế mà cô chị cảm thấy ganh tị, ngược lại còn hỗ trợ hết sức cho em gái của mình.
Bella Hadid trở thành gương mặt đại diện mới cho dòng túi Whitney của Max Mara. |
Câu hỏi lớn đặt ra "Chị em nhà Hadid sở hữu điều gì mà khiến các nhà mốt danh giá yêu thích đến vậy?". Câu trả lời vẫn còn là một ẩn số nhưng các khán giả hâm mộ cũng ngầm hiểu rằng cách dạy dỗ và truyền lửa nhiệt huyết với nghề từ người mẹ Yolanda Hadid chính là yếu tố quyết định tất cả.