Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nhí Ben Lee lấn sân ca hát

Hợp tác cùng “công chúa triệu view” Bảo An, mời đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân thực hiện MV, sao nhí Ben Lee có sản phẩm lấn sân ca hát ấn tượng.

Trái đất này là của chúng mình - Ben Lee ft Bảo An Hoàng tử quảng cáo Ben Lee lộ diện MV độc lạ.

Ben Lee tên đầy đủ là Benjamin Frank Lee, sinh năm 2008, quốc tịch Mỹ. Cậu bé được biết đến là một người mẫu nhí khi mới 6 tuổi. Nhờ ngoại hình sáng, đáng yêu cùng khả năng diễn xuất, Ben Lee được nhiều nhãn hàng mời quay quảng cáo. Ngoài ra, em còn là người mẫu ảnh cho những thương hiệu thời trang nổi tiếng, tham gia đóng phim truyền hình, điện ảnh và MV ca nhạc.

Tiếp tục phát hiện năng khiếu hiện có, gia đình tạo điều kiện cho Ben Lee lấn sân ca hát với sản phẩm âm nhạc đầu tay, MV Trái đất này là của chúng mình.

Sao nhi Ben Lee phat hanh MV anh 1
Vợ chồng đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và DJ Wang Trần mang đến ca khúc quen thuộc một phong cách mới từ giai điệu đến hình ảnh. Ảnh: Nhân Phạm.

Trái đất này là của chúng mình là sáng tác của nhạc sĩ Trương Quang Lục dựa trên lời thơ của Định Hải rất quen thuộc với thiếu nhi Việt Nam. Tuy nhiên trong sản phẩm của Ben Lee, ca khúc được khoác lớp áo mới với phần nhạc EDM do DJ Wang Trần đảm nhận

MV do đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân lên ý tưởng kịch bản có nội dung viễn tưởng, công nghệ hậu kỳ 3D được đầu tư kỹ lưỡng. Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của “công chúa triệu view” Bảo An và vũ đoàn ABC Kids.

Sao nhi Ben Lee phat hanh MV anh 2
Ben Lee và Bảo An là hai sao nhí rất được khán giả quan tâm. Ảnh: Nhân Phạm.

Mẹ Ben Lee chia sẻ việc mạnh dạn đầu tư cho con sản phẩm âm nhạc chất lượng nhằm góp phần định hướng con trai được hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và xứng đáng với tình cảm của khán giả.

Hiện tại, Ben Lee tham gia chương trình Siêu hài nhí phiên bản Chín con của Mười Khó, hoá thân nhân vật siêu nhân trong chương trình âm nhạc Mầm chồi lá cũng như làm MC nhí trong một chương trình truyền hình.

Cậu bé đang học lớp 3 của một trường tiểu học tại quận 1 (TP.HCM). Tuy lịch quay, diễn dày đặt nhưng em vẫn đảm bảo việc học và được cô giáo chủ nhiệm tuyển chọn vào đội tuyển thi viết chữ đẹp.

Bé Bảo An hát 'Trái đất này là của chúng mình' phiên bản EDM

Bé Bảo An và Ben Lee vừa ra mắt MV “Trái đất này là của chúng mình” với phiên bản EDM đầy mới lạ do DJ Wang Trần và đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân thực hiện.


Phương Giang

Bạn có thể quan tâm