Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ben Stiller có thể làm khách mời trong ‘Fast & Furious 9’

Một nguồn tin cho biết danh hài 54 tuổi chuẩn bị ghi hình phân cảnh của anh trong bom tấn hành động - tốc độ sắp sửa ra mắt vào trung tuần tháng 5.

Trailer đầu tiên bộ phim 'Fast & Furious 9' Phần tiếp theo của loạt phim hành động - tốc độ "Fast & Furious" với sự trở lại của Han Lue do Sung Kang thể hiện.

Nhiều tờ báo tại Mỹ đồng loạt đưa tin Ben Stiller có thể góp mặt ở Fast & Furious 9. Thông tin ban đầu xuất phát từ trang Page Six, cho biết danh hài 54 tuổi chuẩn bị ghi hình các phân đoạn của mình ở bộ phim.

Trên thực tế, Fast & Furious 9 đã bước vào giai đoạn hậu kỳ, bởi bom tấn hành động - tốc độ sắp sửa khởi chiếu vào trung tuần tháng 5. Nếu tin đồn là sự thật, sự góp mặt của Ben Stiller cũng chỉ dừng lại ở vai trò khách mời (cameo), và vai trò của anh có thể được mở rộng ở Fast & Furious 10 (2021).

phim Fast & Furious 9 anh 1

Ben Stiller có thể là cái tên tiếp theo gia nhập bom tấn Fast & Furious 9. Ảnh: Outnow.

Loạt phim Fast & Furious không ít lần chiêu mộ những diễn viên khách mời danh giá. Gần nhất, tập ngoại truyện Hobbs & Shaw bất ngờ có sự xuất hiện của Ryan Reynolds và Kevin Hart. Nhà sản xuất và The Rock sau đó thừa nhận họ có thể gia tăng đất diễn cho hai diễn viên ở Hobbs & Shaw 2.

Hồi tháng trước, Fast & Furious 9 mới tung ra trailer đầu tiên. Đối thủ tiếp theo của Dominic Toretto (Vin Diesel) là em trai Jakob Toretto - nhân vật mới do John Cena thể hiện. Tuy nhiên, gã thực chất cũng bị ả hack Cipher (Charlize Theron) - kẻ phản diện ở Fast & Furious 8 (2017) - giật dây.

Điều gây ngạc nhiên lớn nhất ở đoạn phim quảng cáo là sự trở lại của nhân vật Han (Sung Kang). Chưa rõ bằng cách nào, tay lái tài hoa vẫn sống sót sau cuộc đụng độ với Deckard Shaw (Jason Statham) khiến chiếc xe hơi của anh nổ tung trên đường phố Tokyo ở tập Tokyo Drift (2006).

Ben Stiller là danh hài được công chúng yêu mến qua các loạt phim như Meet the Parents, Madagascar hay Zoolander. Tuy nhiên, trong gần ba năm qua, anh không tham gia bất cứ dự án nào, dù trên cương vị đạo diễn hay diễn viên. Hai phim gần nhất của Stiller là The Meyerowitz Stories Brad’s Status đều ra mắt từ 2017 và thuộc dòng tâm lý.

Theo kế hoạch, Fast & Furious 9 sẽ khởi chiếu từ 22/5.

Loạt bom tấn ‘Fast & Furious’ có thể kéo dài 11 phần

Ngôi sao Vin Diesel úp mở rằng “Fast & Furious 10” có thể được chia thành hai tập như chương kết của một số thương hiệu điện ảnh khác.

An Thanh

Bạn có thể quan tâm