Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong bệnh viện được các sao chia sẻ trên mạng xã hội ngày 20/10

Trong status mới nhất, người hâm mộ thấy Nhã Phương, Trang Lou tấm tắc khen không gian một bệnh viện tại TP.HCM. Thực tế bệnh viện này có gì thú vị?


Benh vien Quoc te My AIH anh 3
Ngoài tâm đắc về cái kết viên mãn của phim, các sao không khỏi hào hứng với món quà ý nghĩa mà nhân vật chồng tặng cho người vợ sắp tới ngày sinh nở. Đó là căn phòng sinh gia đình 4 trong 1 - LDRP (chuyển dạ chờ sinh - sinh thường - hồi phục - theo dõi sau sinh) theo tiêu chuẩn Mỹ.
Benh vien Quoc te My AIH anh 4
Những năm gần đây, tỷ lệ nam giới tham gia vào ca sinh nở của vợ ngày một nhiều. Bởi cùng vợ vượt cạn và chứng kiến con chào đời là khoảnh khắc quý giá mà nhiều ông bố muốn được trải qua. Sau khi cùng vợ trải qua 9 tháng 10 ngày mong ngóng, phòng sinh LDRP sẽ là món quà thể hiện sự yêu thương mà một người chồng, người cha dành cho vợ con.
Benh vien Quoc te My AIH anh 13
Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) tọa lạc lại Khu đô thị An Phú (199 Nguyễn Hoàng, An Phú, quận 2, TP.HCM), cung cung cấp dịch vụ y tế đa chuyên khoa. Thông tin chi tiết, độc giả tham khảo tại website www.aih.com.vn.

'Thời nào rồi mà còn nghĩ phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?'

Nổi tiếng với cách viết trào phúng và không kiêng dè, mới đây cây viết trẻ Nguyễn Ngọc Thạch vừa đăng đàn chia sẻ quan điểm về hạnh phúc và sự đồng cảm trong cuộc sống hôn nhân.

Minh Hà tin gia đình cần sự thấu hiểu từ hai phía

Trước ngày 20/10, hot mom Minh Hà đã chia sẻ một video về người phụ nữ và nhận định về vai trò của người chồng trong việc đem lại hạnh phúc cho phái đẹp.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm