Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong biệt thự trị giá 25 triệu USD của The Weeknd

Sau khi tậu căn penthouse trị giá 21 triệu USD vào tháng 1/2020, The Weeknd lập tức rao bán căn biệt thự mà anh từng mua cách đây ba năm.

Ben trong biet thu tri gia 25 trieu USD cua The Weeknd anh 1

Vừa qua ,The Weeknd đăng tải hình ảnh không gian bên trong và nội thất của căn biệt thự trị giá 25 triệu USD tọa lạc tại Westwood, Los Angeles (Mỹ). Nam ca sĩ mới tậu cho mình một căn penthouse mới, trị giá 21 triệu USD, nằm ở tầng 18 của một chung cư cao cấp cùng thành phố.

Ben trong biet thu tri gia 25 trieu USD cua The Weeknd anh 2

Năm 2017, căn biệt thự được mua với giá 18,2 triệu USD. Nơi ở cũ của giọng ca Earned It có 9 phòng ngủ và 11 phòng tắm, đầy đủ các tiện ích như bể bơi, gara xe, quầy bar, hầm rượu, sân bóng rổ, spa... Nội thất của ngôi nhà đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Italy. Tuy nhiên, sau khi tậu căn penthouse mới vào tháng 1/2020, anh đã rao bán ngôi nhà này với giá 25 triệu USD.

Ben trong biet thu tri gia 25 trieu USD cua The Weeknd anh 3

Căn biệt thự có không gian rộng rãi được trang trí bằng nội thất cao cấp tông sáng màu, tường sơn màu trắng, sàn lót gỗ. Các phòng được thiết kế cửa sổ rộng, trần cao lớn giúp nhận nhiều ánh sáng. Không gian làm việc của nam ca sĩ mang gam màu tối với hệ thống lò sưởi cầu kỳ.

Ben trong biet thu tri gia 25 trieu USD cua The Weeknd anh 4

Nam ca sĩ 30 tuổi đồng thời sở hữu dàn siêu xe đến từ những thương hiệu nổi tiếng như McLaren, Lamborghini, Bentley... Trong MV Starboy, The Weeknd đã nhắc đến chiếc McLaren P1 trong lời bài hát, đồng thời cho chiếc xe xuất hiện. Theo CarBuzz, chiếc P1 có trị giá 1,5 triệu USD và trên thế giới chỉ có 375 chiếc được sản xuất.

Ben trong biet thu tri gia 25 trieu USD cua The Weeknd anh 5

Năm 2013, The Weeknd được mọi người biết đến nhiều hơn sau khi ra mắt album Kiss Land. Giọng ca Earned It từng giành ba giải Grammy trong sự nghiệp ca hát của mình. Năm 2016, anh lập kỷ lục khi ôm 8 giải thưởng tại lễ trao giải Billboard. Năm 2017, nam ca sĩ lọt top 10 ngôi sao đứng đầu về thu nhập với con số 92 triệu USD.

Ben trong biet thu tri gia 25 trieu USD cua The Weeknd anh 6

Từ khi bắt đầu con đường âm nhạc đến nay, nam ca sĩ gốc Canada liên tiếp có những cú bứt phá ngoạn mục. Trong quý đầu năm 2016, giá trị thương hiệu của The Weeknd được định giá 10 triệu USD. Tuy nhiên, đến năm 2019, con số đã nhảy vọt lên 90 triệu USD.

Di An

Bạn có thể quan tâm