Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong phòng khách sạn siêu sang giá 10.000 bảng một đêm

Với chi phí khoảng 330.000 triệu đồng, bạn sẽ được hưởng những tiện nghi cao cấp, như quản gia, đầu bếp và lái xe riêng.

Ngày 6/5, khách sạn 5 sao Shangri-la ở London mới khai trương phòng suite cao cấp Shangri-La. Khách sạn nằm từ tầng 34 tới tầng 52, thuộc tòa nhà chọc trời nổi tiếng Shard của thủ đô nước Anh, gần London Bridge.
Ngày 6/5, khách sạn 5 sao Shangri-La ở thủ đô nước Anh mới khai trương phòng suite cao cấp cùng tên. Khách sạn tọa lạc từ tầng 34 tới tầng 52, thuộc tòa nhà chọc trời nổi tiếng Shard gần cầu London. Ảnh: Daily Mail.
Khách đến Shangri-la không phải dùng thang máy chung của tòa nhà Shard. Một hệ thống thang máy tốc độ cao riêng ở phía đường St Thomas sẽ đưa khách lên thẳng quầy lễ tân ở tầng 35.
Khách không phải dùng thang máy chung của tòa nhà. Một hệ thống thang máy tốc độ cao riêng ở phía đường St Thomas sẽ đưa bạn lên thẳng quầy lễ tân ở tầng 35. Ảnh: Ray Tang/REX.
Phòng suite mới đưa vào sử dụng có mức giá đắt nhất của khách sạn Shangri-la, và cũng nằm trong danh sách phòng khách sạn siêu sang của London. Bạn cần chi 10.000 bảng Anh (khoảng 334,7 triệu đồng) cho một đêm ở đây.

Phòng suite mới đưa vào sử dụng có mức giá đắt nhất của khách sạn Shangri-La, và cũng nằm trong danh sách phòng khách sạn siêu sang của London. Bạn cần chi 10.000 bảng Anh (khoảng 330 triệu đồng) cho một đêm ở đây. Đi kèm với khoản chi khủng, bạn sẽ được hưởng dịch vụ quản gia, đầu bếp và lái xe riêng. Ảnh: Travelweekly.

Toàn phòng suite rộng 188 mét vuông, gồm một phòng ngủ, phòng khách kiêm không gian làm việc, phòng ăn, phòng tắm, phòng thay đồ. Nếu muốn, bạn có thể yêu cầu mở rộng thêm phòng liền kề, biến thành 2 buồng ngủ, tổng diện tích sử dụng 232 mét vuông.
Toàn phòng suite rộng 188 m2, gồm một phòng ngủ, phòng khách kiêm không gian làm việc, phòng ăn, phòng tắm, phòng thay đồ. Nếu muốn, bạn có thể yêu cầu mở rộng thêm phòng liền kề, biến thành 2 buồng ngủ, tổng diện tích sử dụng 232 m2. Ảnh: Daily Mail.
Shangri-La suite mang lại cho khách những trải nghiệm tiện nghi, sang trọng. Chăn đệm giường may từ vải lanh có chỉ số sợi 1000 siêu mịn của hãng Frette - thương hiệu dệt may Italy, chuyên cung cấp vải lanh cho các khách sạn cao cấp khắp thế giới từ năm 1860. Đồ nội thất được thiết kế riêng. Giấy dán tường bằng lụa cao cấp.
Shangri-La suite mang lại cho khách những trải nghiệm tiện nghi, sang trọng. Đồ nội thất được thiết kế riêng. Giấy dán tường bằng lụa cao cấp. Ảnh: Daily Mail.
Phòng tắm lớn lát đá cẩm thạch, có tivi, bồn tắm Jacuzzi để vỗ về du khách sau một ngày mệt mỏi. Riêng nơi để quần áo và thay đồ cũng đủ rộng bằng một phòng đôi ở khách sạn thông thường.
Phòng tắm lớn lát đá cẩm thạch, có tivi, bồn tắm jacuzzi để vỗ về du khách sau một ngày mệt mỏi. Riêng nơi để quần áo và thay đồ cũng đủ rộng bằng một phòng đôi ở khách sạn thông thường. Ảnh: Daily Mail.
Bạn cũng có thể thư giãn ở bể bơi riêng của khách sạn, nằm ở tầng 52.
Bạn cũng có thể thư giãn ở bể bơi riêng của khách sạn, nằm ở tầng 52. Ảnh: Shangri-La hotel.
Trước khi ra ngoài khám phá London, bạn có thể yên tâm cất giữ trang sức quý giá trong két an toàn bằng da, được thiết kế nằm trong bàn làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn ra ngoài, đầu bếp sẽ trổ tài nấu nướng ngay trong khu vực bếp thiết kế riêng của suite. Bạn sẽ thưởng thức bữa ăn ngon miệng ở phòng ăn riêng đẹp long lanh.
Trước khi ra ngoài khám phá London, bạn có thể yên tâm cất giữ trang sức quý giá trong két an toàn bằng da, được thiết kế nằm trong bàn làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn ra ngoài, đầu bếp sẽ trổ tài nấu nướng ngay trong khu vực bếp thiết kế riêng của suite. Ảnh: Telegraph.
Shangri-La Suite tọa lạc ở tầng 39 của tòa nhà Shard 87 tầng. Từ đây, bạn có thể bao quát những cảnh đẹp biểu tượng của London, như nhà thờ St. Paul’s Cathedral, Tháp London, cầu London Bridge, dòng sông Thames....
Shangri-La Suite tọa lạc ở tầng 39 của tòa nhà Shard 87 tầng. Phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể chiêm ngưỡng những cảnh đẹp biểu tượng của London, như nhà thờ St. Paul, Tháp London, cầu London, dòng sông Thames... từ trên cao. Ảnh: Daily Mail.
Ngoài Shangri-La Suite mới hoàn thành, khách sạn còn có một số dạng phòng suite cao cấp khác như London Suite, Westminster Suite... Trong trường hợp kinh phí không đủ, bạn vẫn có thể trải nghiệm khách sạn 5 sao ở trung tâm London, với giá phòng thường khoảng 450 bảng Anh một đêm (khoảng 15 triệu đồng).
Ngoài Shangri-La Suite mới hoàn thành, khách sạn còn có một số dạng phòng VIP cao cấp khác như London Suite, Westminster Suite... Trong trường hợp kinh phí không đủ, bạn vẫn có thể trải nghiệm khách sạn 5 sao ở trung tâm London, với giá phòng thường từ 450 bảng Anh một đêm (khoảng 15 triệu đồng). Ảnh: Ray Tang/REX.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm