Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong phòng thử đồ của thiên thần Victoria's Secret

Dàn người mẫu gồm Adriana Lima, Lily Aldridge, Taylor Hill... quậy hết cỡ khi thử trang phục cho show thời trang 2016.

Tạp chí Vogue vừa thực hiện một clip ngắn, ghi lại cảnh hậu trường nhắng nhít của dàn thiên thần Victoria's Secret như  Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Taylor Hill... Các người mẫu đều hào hứng khi được khoác lên người những mẫu thiết kế gợi cảm cho fashion show 2016, chuẩn bị diễn ra tại Paris, Pháp.

Ngoài 14 thiên thần chính thức, hãng nội y danh tiếng còn chiêu mộ hàng chục bóng hồng nóng bỏng của làng mốt. Trong đó, cái tên được chú ý nhất là Bella Hadid, em gái người mẫu nổi tiếng Gigi Hadid. 

Chân dài da màu Jasmine Tookes được chọn mặc mẫu áo ngực gắn kim cương và đá quý, trị giá 3 triệu USD. Chiếc áo ngực được đính 9.000 viên đá quý và được ê-kíp hoàn thành trong 700 giờ đồng hồ.

Đây là niềm vinh dự lớn với Jasmine Tookes bởi cô là một trong những thiên thần mới kết nạp hồi năm 2015. Bản thân nữ người mẫu cũng không khỏi ngỡ ngàng khi được Victoria's Secret tôn vinh trong năm nay.

Bên cạnh đó, trang phục của một số thiên thần như Elsa Hosk,  Josephine Skriver cũng vừa được tiết lộ. 

Thien than Victoria's Secret anh 1
Bộ cánh của Elsa Hosk. Ảnh: HB.

Các nghệ sĩ trình diễn ở Victoria's Secret Show 2016 gồm The Weeknd, Bruno Mars và Lady Gaga.

Victoria's Secret Show là chương trình biểu diễn nội y có lịch sử lâu đời, từ năm 1995, quy tụ dàn sao đình đám. Đa số show diễn ra tại thành phố New York. Các nghệ sĩ từng tham gia trình diễn gồm Taylor Swift, Justin Bieber, Rihanna, Selena Gomez, Maroon 5...

Minh Đức

Clip: Vogue

Bạn có thể quan tâm