Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong spa dành cho trẻ em ở Hàn Quốc sang chảnh đến mức nào?

Tại Hàn Quốc, các nhóc tỳ sinh ra trong gia đình giàu có rất quan tâm đến việc làm đẹp và có hẳn spa dành riêng cho các khách hàng nhỏ tuổi này.

tre em lam dep anh 1

Shushu & Sassy là chuỗi spa làm đẹp dành cho trẻ em vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Công ty này tiên phong trong việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp dành cho trẻ em ở xứ sở kim chi. Bắt đầu vào năm 2013 với 19 cửa hàng trong nước, giờ đây, việc kinh doanh đã mở rộng sang các nước Thái Lan, Singapore.

tre em lam dep anh 2

Khách hàng tới đây chủ yếu là các em nhỏ 36 tháng đến 13 tuổi, nhưng nhiều nhất là từ 4-7 tuổi. Cũng giống như spa làm đẹp cho người lớn, nơi này cung cấp đầy đủ các phương pháp làm đẹp, bao gồm massage chân, chăm sóc da, làm móng tay, móng chân, tạo kiểu tóc, trang điểm…

 

tre em lam dep anh 3

Khi đến spa, các bạn nhỏ sẽ được phát áo choàng dài, băng đô tai thỏ, trông không khác gì một rich kid sành điệu. Áo và cài được phân biệt theo màu sắc, màu hồng dành cho bé gái, màu xanh là của bé trai.





'Thiếu nữ bên hoa huệ' phiên bản bé gái tự ngã, tự nâng

Hóa thân thành thiếu nữ trong bộ ảnh "Thiếu nữ bên hoa huệ", Hoàng Thảo Linh (5 tuổi) - nhóc tỳ Hà Thành "đốn tim" dân mạng bởi loạt biểu cảm cực "khó đỡ".



Thiên Anh

Ảnh: KCnews

Bạn có thể quan tâm