Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong trung tâm làm đẹp như khách sạn 5 sao của Nhã Phương

Nữ diễn viên Nhã Phương vừa cho ra mắt trung tâm làm đẹp Tâm Beauty Clinic, được cô chăm chút đầu tư tỉ mỉ cả về trang thiết bị lẫn cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn cao cấp.

nha phuong anh 1
Phòng nghỉ ngơi và xông hơi được làm hoàn toàn bằng gỗ nâu, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn tuyệt tối. Không gian được tô điểm thêm bằng những mảng xanh mát mẻ. Bồn tắm được thiết kế như hoàng cung xưa làm khách hàng có được sự trân trọng và nâng niu tinh tế.
nha phuong anh 2
Trung tâm bố trí nhiều hồ nước thư giãn cho khách hàng. Sau một ngày mệt mỏi, khi ghé chân tại đây, khách hàng sẽ cảm thấy thư thái và thoải mái.
nha phuong anh 3
Những mảng xanh được thiết kế tinh tế và đẹp mắt tại Tâm Beauty Clinic. Các gian phòng đón khách được bày trí không gian xanh là những tán cây rợp mát mang đến sự thư thái nhẹ nhàng.
nha phuong anh 4
Không gian làm đẹp được trang bị những công nghệ hiện đại, kết hợp với kiến trúc hiện đại như khách sạn 5 sao.
nha phuong anh 5
Phòng thư giãn cho khách hàng cũng được bài trí nhằm mang tới cảm giác nghỉ ngơi hoàn toàn.
nha phuong anh 6
Từ khi Tâm Beauty Clinic ra đời, Nhã Phương thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi đến đây để được chăm sóc nhan sắc, thư giãn cơ thể và tâm hồn.
nha phuong anh 7
Với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Nhã Phương và những người cộng sự tại Tâm Beauty Clinic muốn mang đến một nơi làm đẹp với tình yêu thương, trân trọng cái đẹp.

Tâm Beauty Clinic hiện có 4 cơ sở đạt chuẩn 5 sao, phục vụ nhu cầu làm đẹp tại TP.HCM, Cần Thơ, Rạch Giá. Độc giả có thể truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm