Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh nhân bị bảo vệ bệnh viện đánh, chích điện

Nhóm bảo vệ của bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ dùng roi điện chích vào bệnh nhân và người nhà gây náo loạn.

Ngày 17/6, Công an phường An Khánh (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) điều tra làm rõ vụ việc 3 bảo vệ Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ đánh đập người nhà và bệnh nhân.

Sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày tại khoa tim mạch của bệnh viện.

benh nhan bi bao ve benh vien danh dap anh 1
Hành lang Khoa tim mạch là nơi xảy ra vụ việc.

Theo trình bày của anh Lương Thành Thái (38 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng), khi Ngà (vợ anh Thái) đưa quần áo ra hành lang của bệnh viện phơi thì bảo vệ nhắc nhở, yêu cầu mang đi cất. Chị Ngà chưa kịp ra lấy thì bị bảo vệ vứt vào thùng rác. Bực tức người phụ nữ vào buồng bệnh kể sự việc với chồng.

“Nghe vợ nói lại sự việc tôi rất giận nên đi ra ngoài hành lang tìm bảo vệ bệnh viện nói chuyện đúng sai. Lúc đó, tôi gặp y tá nên nhờ cô ấy gọi điện cho bảo vệ đã vứt quần áo vào thùng rác. Lúc sau có 3 anh bảo vệ cầm roi điện và dùi cui lên nói chuyện, thì xảy ra mâu thuẫn. Tôi lấy tấm thảm bằng nhựa để “hù” thì bị các anh bảo vệ dùng dùi cui đánh, dùng roi điện dí vào người làm té xuống nền gạch. Vợ tôi ra can ngăn cũng bị họ đánh đập không thương tiếc”, anh Thái kể lại.

benh nhan bi bao ve benh vien danh dap anh 2
Anh Lương Thành Thái nằm điều trị tại bệnh viện.

Nhân chứng Đỗ Hồng Ân, cho biết các bảo vệ dồn Thái vào góc tường rồi đánh và chích điện. Những người xung quanh không ai dám can ngăn.

“Bảo vệ rất hung hăng và cố tình truy sát anh Thái. Họ vừa đánh vừa hô: 'tao đánh cho mày chết luôn'. Người chứng kiến sự việc định vào can thì bị các bảo vệ dọa 'xử' luôn. Sự việc chỉ dừng lại khi anh bệnh nhân đó chạy vào phòng của bác sĩ khóa cửa trốn”, ông Ân cho biết.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an phường An Khánh đến lập biên bản, lấy lời khai của những người liên quan. Bệnh nhân 38 tuổi cho biết cơ thể anh có nhiều vết thương, chuẩn bị đi chụp CT đầu. 

“Tôi bị cao huyết áp nên vào điều trị từ hôm qua. Đến sáng nay thì xảy ra sự việc. Tôi yêu cầu bệnh viện phải làm rõ và xử lý các bảo vệ đó”, anh Thái bức xúc.

Bác sĩ Nguyễn Minh Nghiêm, trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp của bệnh viện cho biết, Ban Giám đốc bệnh viện đã nắm được sự việc và yêu cầu các bảo vệ giải trình.

http://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/310894/benh-nhan-bi-bao-ve-benh-vien-danh-chich-dien.html

Theo Hoài Thanh/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm