Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh nhân vơi nỗi lo nhờ ứng dụng đơn giản thủ tục

Sau điều trị, khách hàng bảo hiểm thường phải thực hiện nhiều thủ tục rườm rà. Do đó, việc rút ngắn thời gian yêu cầu bồi thường và đơn giản hóa thủ tục là ưu tiên hàng đầu.

Việc nằm viện ảnh hưởng tới thời gian, công việc, người thân…, kèm theo đó là nỗi lo về chi phí cao. Các gói bảo hiểm nhân thọ (BHNT) có quyền lợi “Trợ cấp nằm viện” được nhiều người lựa chọn làm giải pháp dự phòng những lúc ốm đau.

Để làm thủ tục thanh toán, khách hàng sẽ phải trình “Giấy ra viện”. Sau đó, công ty BHNT sẽ tính toán số tiền chi trả dựa trên số ngày nằm viện và số tiền bảo hiểm quy định trong hợp đồng đã ký. Với khách hàng được điều trị trong diện chăm sóc đặc biệt, con số chi trả này có thể gấp đôi thông thường.

EasyClaims anh 1
Trợ cấp nằm viện là quyền lợi được nhiều khách hàng quan tâm.

Do đó, nhu cầu của khách hàng với việc hoàn thiện, cải tiến quy trình nộp chứng từ yêu cầu bồi thường cho quyền lợi “Trợ cấp nằm viện” là rất lớn. Trong thời đại 4.0, khách hàng luôn tìm kiếm các giải pháp số hóa thiết thực, mang lại trải nghiệm thuận tiện và tiết kiệm thời gian khi nộp và hoàn tất chứng từ giải quyết bồi thường bảo hiểm. Từ đó, Manulife Việt Nam đã giới thiệu ứng dụng công nghệ hỗ trợ khách hàng hoàn tất và nộp chứng từ bảo hiểm một cách nhanh chóng - EasyClaims.  

Ra mắt từ trung tuần tháng 8 tại địa chỉ ttps://boithuongbaohiem.manulife.com.vn/, EasyClaims nhận được nhiều quan tâm nhờ những ưu điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu khách hàng với tiện ích "4 không": không cần đăng nhập bằng mật khẩu; không cần điền đơn yêu cầu bảo hiểm; không cần nộp chứng từ gốc (trừ một số trường hợp bắt buộc) và không căng thẳng vì thủ tục phức tạp.

EasyClaims anh 2
EasyClaims hỗ trợ khách hàng hưởng Trợ cấp nằm viện.

Chỉ với 3 bước đơn giản là nhập thông tin cá nhân, chọn phương thức thanh toán và tải lên ảnh chụp chứng từ, khách hàng có thể dễ dàng hoàn thành thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm, rút ngắn thời gian đáng kể so với giao dịch thông thường.

Chia sẻ về EasyClaims, một khách hàng cho biết: “Một phút để hoàn thành yêu cầu bồi thường bảo hiểm là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Đây là nỗ lực lớn của công ty bảo hiểm mà khách hàng sẽ là đối tượng thụ hưởng nhiều nhất”.

Với sự ra mắt của EasyClaims, Manulife cũng chính thức khởi động hành trình ứng dụng công nghệ, tiếp tục mang đến nhiều dự án tự động hóa thiết thực hơn trong tương lai, từng bước nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong thời đại số.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm