Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện mắt Hà Nội 2 phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân khó khăn

Phẫu thuật mắt cho bệnh nhân khó khắn là một trong những hoạt động từ thiện của Bệnh viện mắt Hà Nội 2 sau buổi lễ khai trương diễn ra vào sáng 22/4.

Với nền tảng uy tín lâu năm của Bệnh viện mắt Hà Nội cùng công nghệ máy móc kỹ thuật tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, Bệnh viện mắt Hà Nội 2 đã chính thức khai trương vào sáng 22/4 tại địa chỉ số 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Benh vien mat Ha Noi 2 anh 1
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và các khách mời cắt băng khai trương bệnh viện.

 

Bệnh viện mắt Hà Nội 2 là bệnh viện đầu tiên được thành lập trên cơ sở hợp tác công - tư giữa Bệnh viện mắt Hà Nội và Công ty đầu tư y tế T’Hospital theo Nghị quyết 93 của Chính phủ.

Benh vien mat Ha Noi 2 anh 2
Lãnh đạo Bộ Y tế trao giấy phép hoạt động cho bệnh viện mắt Hà Nội 2.

 

Từ tháng 4, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 sẽ tổ chức chương trình, phẫu thuật từ thiện với các ca đục thủy tinh thể và lasik cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các tỉnh phía Bắc.

Chi phí cho một ca phẫu thuật mắt là hơn 10 triệu đồng. Hoạt động ý nghĩa này nhằm giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn chữa đục thủy tinh thể - căn bệnh phổ biến có thể dẫn đến mù lòa và chữa bệnh cận thị để tăng chất lượng cuộc sống cho các bệnh nhân có vấn đề về mắt.

Benh vien mat Ha Noi 2 anh 3
Các quan khách tham quan cơ sở vật chất Bệnh viện mắt Hà Nội 2.

Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Bệnh viện mắt Hà Nội 2 sẽ có nhiều hoạt động từ thiện trong tương lai và hứa hẹn là địa chỉ đáng tin cậy đối với người mắc bệnh về mắt ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm