Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ra mắt dịch vụ độc quyền cao cấp

Viết tiếp hành trình 26 năm phát triển, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc ra mắt dịch vụ độc quyền cao cấp, hứa hẹn mang đến giải pháp làm đẹp chất lượng, an toàn.

Trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, Thu Cúc là một trong những đơn vị thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Đây là địa chỉ làm đẹp được hàng triệu khách hàng tin tưởng. Vừa qua, Motiva - một trong những thương hiệu cung cấp silicon lớn nhất trên thế giới - đã vinh danh Thu Cúc là đối tác kim cương lần thứ 2.

Motiva,  tham my anh 1

Hơn 1.000 khách hàng dự sự kiện vinh danh đối tác kim cương của Thu Cúc.

Với sứ mệnh “Nơi sắc đẹp khởi nguồn hạnh phúc”, Thu Cúc luôn mong muốn mang đến cho khách hàng nét đẹp tự tin và hoàn mỹ. Đơn vị này không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới phương pháp làm đẹp, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy, tại sự kiện vinh danh đối tác kim cương, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc chính thức ra mắt dịch vụ độc quyền đồng thương hiệu cao cấp “TC Motiva Premier”.

Motiva,  tham my anh 2

Đại diện Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc giới thiệu về dịch vụ mới.

Dịch vụ nâng ngực độc quyền đồng thương hiệu TC Motiva Premier là sự kết hợp tinh tế giữa túi ngực Nano Chip Ergonomic và kỹ thuật độc quyền cảm biến mạch máu của Thu Cúc. Dịch vụ giúp khách hàng hồi phục nhanh chóng, hạn chế tổn thương, giảm bầm tím, chảy máu sau phẫu thuật. TC Motiva Premier hứa hẹn mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng.

Motiva,  tham my anh 3

Hoa hậu Đỗ Hà trải nghiệm chất liệu túi ngực trên sân khấu.

Không ngừng đổi mới mọi mặt giúp Thu Cúc luôn là thương hiệu được hàng triệu khách hàng yêu mến và tin tưởng. Không chỉ ở Hà Nội hay TP.HCM, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc còn được khách hàng ở các tỉnh thành khác trên cả nước biết đến.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP.HCM: 218 Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM.

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Website: thucucsaigon.vn - thammythucuc.vn

Tổng đài: 19001920 | Hotline: 0964080999

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm