Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bentayga First Edition – SUV siêu sang số lượng hạn chế

Ra mắt tại một sự kiện riêng của Bentley, trước thềm triển lãm Los Angeles, Bentayga First Edition có số lượng sản xuất chỉ 608 chiếc.

Phiên bản đặc biệt đầu tiên của SUV siêu sang Bentayga.
Phiên bản đặc biệt đầu tiên của SUV siêu sang Bentayga.

Bentley trở thành tên tuổi mới nhất tung ra thị trường phiên bản đặc biệt “First Edition” của một mẫu xe. Trước đây, một số hãng như Mercedes-Benz, Volvo... cũng từng thực hiện điều tương tự. Thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc đã tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu SUV Bentayga chỉ ít lâu sau khi sản phẩm có mặt trên thị trường.

Không phải ngẫu nhiên Bentley lựa chọn sản xuất 608 chiếc, bởi đây là số công suất tối đa của SUV Bentayga tiêu chuẩn. Để phân biệt, những chiếc Bentayga First Edition được trang bị bộ vành xe 22 inch phối màu đen trắng. Ngoài ra, trên thân xe còn được gắn biểu tượng lá cờ Union Jack đặc trưng của Anh. Ngoại thất của những chiếc Bentayga đặc biệt có 10 màu sắc tùy chọn.

Không có quá nhiều khác biệt giữa Bentayga First Edition và phiên bản tiêu chuẩn.
Không có quá nhiều khác biệt giữa Bentayga First Edition và phiên bản tiêu chuẩn.

Nội thất của Bentayga First Edition vẫn là những chất liệu cao cấp. Ghế ngồi bọc da, với những đường chỉ may thủ công. Tựa đầu thêu dòng chữ First Edition.

Trong khi đó, bên dưới nắp ca pô vẫn là động cơ W12 6.0L tăng áp kép, cho công suất 608 mã lực và mô-men xoắn cực đại 899 Nm, giúp chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 301 km/h, nhanh nhất trong số những chiếc SUV có mặt trên thị trường thời điểm hiện tại.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm