Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bentley Bentayga Bengala - SUV siêu sang mang hình dáng xe tăng

Chỉ 15 chiếc được sản xuất, cá nhân hóa theo yêu cầu của từng chủ xe, giá chưa được công bố.

SUV mang hinh dang xe tang cua Bentley anh 1
Bentley vừa công bố hình ảnh đầu tiên của “SUV quái vật” Bentayga Bengala không giống với hình dung thường thấy về hãng xe sang Anh quốc.
SUV mang hinh dang xe tang cua Bentley anh 2
Bentayga Bengala là sản phẩm hợp tác giữa Bentley với xưởng thiết kế Tây Ban Nha Bengala Automotive Design SL chuyên thiết kế các mẫu xe sang đặc biệt.
SUV mang hinh dang xe tang cua Bentley anh 3
Với số lượng cực hạn chế - chỉ 15 chiếc, Bentley Bentayga Bengala cho thấy hướng tiếp cận khác biệt thay vì tập trung vào kiểu dáng sang trọng thường thấy của hãng xe Anh quốc. Bengala Automotive từng độ Ferrari F12 và cá nhân hóa dòng xe sang Rolls-Royce.
SUV mang hinh dang xe tang cua Bentley anh 4
Nhìn bề ngoài rất dễ nhận thấy vẻ hầm hố của mẫu SUV Bentayga, đặc biệt cản trước gắn dải đèn LED, tăng độ rộng lưới tản nhiệt, có thể cạnh tranh với đối thủ Rezvani Tank.
SUV mang hinh dang xe tang cua Bentley anh 5
Ngoài mặt trước dữ dằn, phần trục bánh xe cũng được gắn chắn bùn cỡ lớn, hợp với bộ mâm Dillinger hầm hố. Đuôi xe và tính năng off-road của Bentayga Bengala cũng được can thiệp ở mức tối đa.
SUV mang hinh dang xe tang cua Bentley anh 6
Ngoài nâng cấp mang tính thẩm mỹ, hệ thống treo của Bentayga cũng được tinh chỉnh cho khả năng off-road mạnh mẽ, đặc biệt là bộ lốp.
SUV mang hinh dang xe tang cua Bentley anh 7
Bengala Automotive từng nổi tiếng với các mẫu xe độ dùng sợi carbon nên Bentayga không phải ngoại lệ khi trọng lượng xe được duy trì ở mức siêu nhẹ.
SUV mang hinh dang xe tang cua Bentley anh 8
Giá của Bentayga chưa được công bố, nhiều khả năng sẽ tới bảy con số vì chỉ 15 chiếc được sản xuất.

Rezvani Tank - SUV bọc giáp hạng nặng cho yếu nhân

Phiên bản quân sự của mẫu xe bọc giáp Rezvani Tank được nâng cấp mới cho khả năng chống đạn, duy trì khả năng sống sót của người trên xe ngay cả khi bị tấn công dữ dội nhất.

Gia Nguyễn

Ảnh: Motor1

Bạn có thể quan tâm