Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bentley Bentayga độ 700 mã lực bởi Startech

Không chỉ nâng cấp về ngoại hình, siêu SUV Bentley Bentayga còn được hãng độ Startech tinh chỉnh động cơ để cho ra công suất lên đến 700 mã lực.

Bentley Bentayga ham ho qua ban tay cua Startech anh 1
Khi Bentley Bentayga ra mắt vào năm 2016 , chính Startech là hãng độ đầu tiên "đụng" vào siêu SUV này. Sau hơn một năm, hãng độ này lại tung ra một phiên bản tùy chnhr mới hơn cho chiếc siêu SUV.
Bentley Bentayga ham ho qua ban tay cua Startech anh 2
Ở gói độ này, Startech đã đưa ra một bộ nâng cấp widebody hoàn chỉnh cho Bentley Bentayga với các vòm bánh xe và thanh cản bằng sợi carbon. 
Bentley Bentayga ham ho qua ban tay cua Startech anh 3
Phần cản va phía sau đi kèm với hệ thống ống xả hiệu suất cao và đèn LED nhấp nháy tương tự xe F1 có giá gần 10.000 Euro. Cánh gió nhỏ ở đuôi xe được làm từ sợi carbon giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho bản độ này.
Bentley Bentayga ham ho qua ban tay cua Startech anh 4
Startech đã trang bị cho chiếc SUV siêu sang bộ vành hợp kim 23 inch cỡ lớn, được bao bởi lốp Continental 295/35 ZR23. Với dàn chân cứng cáp, Bentayga có thể đạt tới vận tốc cực đại 300 km/h.
Bentley Bentayga ham ho qua ban tay cua Startech anh 5
Để tăng hiệu suất chiếu sáng, cặp đèn LED chiếu sáng được lắp trên mui xe giống như những chiến binh off-road thường thấy. 
Bentley Bentayga ham ho qua ban tay cua Startech anh 6
Startech vẫn chưa hài lòng với sức mạnh 600 mã lực của chiếc Bentayga nguyên bản nên đã tinh chỉnh lại khối động cơ W12 6.0 lít. Nhờ vậy, phiên bản Bentayga này có sức mạnh lên đến 700 mã lực và mô-men xoắn đạt 1.070 Nm .

Thượng Tâm

Ảnh: Motor1

Bạn có thể quan tâm