Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bentley chuẩn bị trình làng Continental GT3 cực độc

Mẫu xe thể thao Continental GT3 sẽ được Bentley giới thiệu vào tháng 12 này tại Vịnh 12 Giờ ở Abu Dhabi.

Kể từ khi ra mắt toàn cầu tại triển lãm Paris Motor Show 2013, GT3 Continental đã trải qua một loạt các công đoạn tinh chỉnh hiệu suất, cài đặt và kiểm tra độ bền trên khắp các đường đua ở châu Âu.
Bentley cho biết Continental GT3 đã vượt qua tất cả những cuộc kiểm tra và đã sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh đầu tiên của mình.
Ông Brian Gush, Giám đốc Motorsport Bentley cho biết, chiếc xe đã trở nên rất tốt, nó đã phù hợp và thậm chí vượt qua những tiêu chuẩn mà hãng đã đề ra. Vượt qua hơn 3.000 km trên đường thử, đội đã rất hài lòng với sự tiến bộ và tất cả đều tự tin vào hệ thống phần mềm của hãng.
Tất cả đều mong muốn đến Vịnh 12 Giờ vào tháng 12 này và không thể chờ đợi việc chiếc xe sẽ chính thức cạnh tranh tại giải GT3 sau những cuộc đua thử nghiệm trước đó.
Chiếc xe mang một động cơ tương tự như mẫu Continental GT. Động cơ 4.0L twin-turbocharged của GT3 cũng được sử dụng như những mẫu xe được sản xuất. Tuy nhiên, GT3 lại có công suất đến 600 mã lực và sử dụng một hộp số tuần tự 6 cấp.
Bentley đã không có một mẫu xe thể thao nào kể từ khi hãng giành được chiến thắng tại giải 24 Hours of Le Mans năm 2003 cho đến nay.

Bảo Tín

Bạn có thể quan tâm