Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bentley Flying Spur 2014 chính thức lộ diện

Mẫu sedan sang trọng của hãng xe Anh Quốc được chế tạo từ nhiều loại vật liệu sang trọng, cùng với động cơ W12 mạnh mẽ.

Bentley Flying Spur 2014 chính thức lộ diện

Mẫu sedan sang trọng của hãng xe Anh Quốc được chế tạo từ nhiều loại vật liệu sang trọng, cùng với động cơ W12 mạnh mẽ.

Triển lãm Geneva Motor Show 2013, sẽ chính thức khai màn trong khoảng 3 tuần tới, là dịp để các hãng xe giới thiệu tới công chúng những mẫu ô tô mới nhất của mình. Một sự kiện lớn như vậy, không có lý do gì để Bentley bỏ qua. Gian hàng của hãng xe nước Anh chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của mẫu sedan sang trọng Flying Spur 2014, khi những hình ảnh chính thức của mẫu sedan này đã xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng về xe.

Bentley Flying Spur 2014 không chỉ sở hữu kiểu dáng tươi mới, hấp dẫn, động cơ W12 của xe cũng mạnh mẽ hơn so với phiên bản cũ.

Kiểu dáng phía đuôi xe cũng mang tính thể thao nhiều hơn trước nhờ sự có mặt của đèn chiếu hậu khỏe khoắn, mặc dù vậy kiểu đèn pha và lưới tản nhiệt truyền thống của Bentley vẫn giúp Flying Spur không bị nhầm lẫn với những mẫu xe khác trên phố.

Kiểu dáng sang trọng của mẫu sedan này được củng cố với chiều dài tổng thể 5.300mm, trục cơ sở 3.070mm. Thân hình “to lớn” của Flying Spur 2014 có trọng lượng 2.472 kg, khá nặng so với những mẫu sedan khác ở cùng phân khúc.

Trong khi đó, nội thất xe không mang lại quá nhiều bất ngờ đối với những “tín đồ” của Bentley, bởi bảng điều khiển gần như được giữ nguyên như trên mẫu Continental GT 2013 ra mắt hồi cuối năm ngoái. Nằm chính giữa bảng tap-lô là màn hình cảm ứng, hiển thị hệ thống thông tin-giải trí, có khả năng tương thích với hệ thống bản đồ của Google. Bên cạnh đó, Flying Spur 2014 còn được trang bị hệ thống phát WiFi và dàn âm thanh chất lượng cao Naim 1.100W.

Như thường lệ , nội thất của xe có thể vẫn là những loại vật liệu da và gỗ cao cấp, khoang hành khách phía sau cũng mang đến sự sang trọng cho xe. Khách hàng cũng hoàn toàn có thể tùy chọn các chi tiết cả nội thất và ngoại thất của xe theo ý thích, khi chi trả thêm tiền cho những tùy chọn này.  

Flying Spur 2014 được Bentley trang bị loại động cơ W12 6.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất 616 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại 2.000 vòng/phút. Toàn bộ công suất từ động cơ xe được truyền qua hệ thống dẫn động ZF, 8 số tự động, có lẫy chuyển số trên vô lăng. ZF cũng là đơn vị sản xuất hệ thống trợ lái thủy lực cho Flying Spur 2014.

Với những thông số trên, Flying Spur 2014 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h. Theo Bentley, mức tiêu thụ nhiên liệu của Flying Spur 2014 trung bình ở mức khoảng 15,7 lít/100 km.

Giống với những “người anh em” khác, Flying Spur 2014 cũng sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (tỷ lệ 40/60) và có thể tùy chọn kích thước la-zăng từ 19 đến 21 inch.

tuấn ngọc

Theo Infonet

tuấn ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm