Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bentley Flying Spur 2014 xuất hiện trên đường chạy thử

Sau khi mẫu Continental GT Speed 2013 ra mắt, Bentley đang lên kế hoạch sản xuất mẫu Flying Spur 2014 với nhiều nét mới ở kiểu dáng.

Bentley Flying Spur 2014 xuất hiện trên đường chạy thử

Sau khi mẫu Continental GT Speed 2013 ra mắt, Bentley đang lên kế hoạch sản xuất mẫu Flying Spur 2014 với nhiều nét mới ở kiểu dáng.

>>Bentley Continental Flying Spur 2013 xuất hiện trên phố
>>Bentley chuẩn bị ra mắt loạt siêu xe mới

Có một câu ví von khá hay của những người yêu xe thế giới, đó là “có khói thì có lửa và có Continental thì sẽ thấp thoáng có Flying Spur”. Bentley đã giới thiệu mẫu Continental mới, nên không mấy lạ lùng khi người ta đã bắt gặp Flying Spur mới trên đường chạy thử.

Từ những bức ảnh được đăng tải trên Internet, có thể thấy các kỹ sư của hãng xe sang nước Anh đã rất hài hước khi ngụy trang mẫu xe mới bằng lớp đề can in hình cụm đèn pha và đèn hậu lạ mắt. Nếu không để ý kỹ, nhiều người sẽ nhầm tưởng đây là một chiếc Mercedes-Benz S-Class. Tuy nhiên, với những người sành xe, họ sẽ ngay lập tức phát hiện ra đây là Flying Spur 2014, nhờ những nét tương đồng với Bentley Continental GT Coupe và bản mui trần Continental GTC mới ra mắt.

Flying Spur 2014, được xem là phiên bản 4 cửa của mẫu sedan hạng sang Continental GT 2 cửa, sẽ có những thay đổi lớn, bao gồm bộ lưới tản nhiệt và cản trước thiết kế lại. Ngoài ra, cụm đèn pha và đèn hậu cũng được chờ đợi là sẽ có những đột phá đáng kể so với kiểu dáng hiện nay. Ở hai bên thân xe, tay nắm cửa đã được bố trí lùi ra phía sau, đồng thời gương chiếu hậu đặt sát với trụ A hơn. Bên cạnh đó, phần mui xe cũng đã có thay đổi so với trước đây.

Song song với sự thay đổi ở kiểu dáng, nội thất xe cũng chờ đợi sẽ có nhiều thay đổi giống như trên phiên bản Continental GT và Continental GTC, với trang bị hệ thống thông tin giải trí kèm màn hình cảm ứng.

Trong khi đó, “trái tim” của xe được dự đoán sẽ là có thêm tùy chọn khối động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép của Audi, cho công suất 500 mã lực và mô men xoắn cực đại 660 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Động cơ V8 cũng được Bentley trang bị cho những mẫu xe Continental GT và bản mui trần Continental GTC ra mắt cách đây không lâu.

Hình ảnh Bentley Flying Spur 2014 trên đường chạy thử:

Tuấn Ngọc

Theo Infonet.vn

Tuấn Ngọc

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm