Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bentley Hà Nội miễn phí dịch vụ kiểm tra xe

​Từ ngày 13/7 đến 15/8, chủ sở hữu xe Bentley tại Việt Nam có thể đem xe đến đại lý chính hãng để các kỹ thuật viên được đào tạo tại Anh kiểm tra miễn phí.

Hoạt động kiểm tra xe miễn phí được Bentley Hà Nội tổ chức nằm trong chương trình Extraordinary Summer 2016. Nơi tiến hành kiểm tra là xưởng dịch vụ thuộc đại lý chính hãng duy nhất của Bentley tại Hà Nội, có hệ thống chuyên dụng, kết nối trực tiếp với Bentley Motors. Đội ngũ thực hiện là những nhân viên kỹ thuật được đào tạo tại nhà máy Crewe, Anh.

Bentley Ha Noi kiem tra xe mien phi anh 1
Bentley Hà Nội có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo ở Anh giúp chăm sóc xe chu đáo và chuyên nghiệp.

Cũng trong chiến dịch Extraordinary Summer 2016, khách hàng có thể tham khảo gói phụ kiện nâng cấp dành cho các dòng xe Continental GT. Đây là thiết kế riêng của Bentley Motors dành cho các thị trường Macao, Đài Bắc, Malaysia, Indonesia, Singapore và Việt Nam.

Bentley Ha Noi kiem tra xe mien phi anh 2
Xưởng dịch vụ được trang bị hệ thống thiết bị chuyên dụng, kết nối trực tiếp với Bentley Motors.

Trong gói này, người dùng có 3 lựa chọn cho các phụ kiện: viền cửa kính sơn đen; la-zăng 10 chấu kép 21 inch thể thao lấy cảm hứng từ GT3-R với 2 màu sơn đen mờ và xám mờ; bộ phanh gốm carbon xanh lá, da cam hoặc xanh da trời; ống xả thể thao titan, giúp xe giảm trọng lượng và nâng cao hiệu suất hoạt động, đem đến tiếng gầm cho động cơ W12 6.0 lít.

Bentley Ha Noi kiem tra xe mien phi anh 3
Gói phụ kiện nâng cấp bao gồm cửa, bộ la-zăng và ống xả thể thao.

Ông Vũ Trường Phong, Trưởng phòng dịch vụ Bentley Hà Nội chia sẻ: “Nhằm tạo ra sự khác biệt về dịch vụ và mang đến sự tiện lợi cho người dùng, hãng sẽ thực hiện chương trình này như một hoạt động thường niên”.

Với phương châm: ”BeExtraordinary - Hãy để chúng tôi chăm sóc chiếc xe đặc biệt của bạn đúng cách”, ngoài các chương trình chăm sóc, bảo dưỡng đặc biệt chỉ có trong chiến dịch Extraordinary Summer lần này, Bentley Hà Nội còn cung cấp dịch vụ nhận xe tại nhà nhằm mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Để có thêm thông tin, độc giả có thể liên hệ ông Vũ Trường Phong (01662000555, phong.vu@ct.wearnes.com) hoặc đến địa chỉ: Bentley Hà Nội, số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Honda City ap dung gia ban moi tu 1/7 hinh anh

Honda City áp dụng giá bán mới từ 1/7

0

Sau khi ra mắt thị trường Việt năm 2013, Honda City luôn được coi là một trong những mẫu xe then chốt, mang về doanh số bán tốt cho thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm