Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyonce bất khả chiến bại

Không hài lòng với thành công trong ca hát, đóng phim và thời trang riêng, Beyonce vừa chứng tỏ tài năng ở lĩnh vực... game!

Beyonce bất khả chiến bại

(Zing) - Không hài lòng với thành công trong ca hát, đóng phim và thời trang riêng, Beyonce vừa chứng tỏ tài năng ở lĩnh vực... game!

(Xem một clip trình diễn của Beyonce)

Beyonce bất khả chiến bại

Beyonce với những dáng vẻ khác nhau.

Rapper Kanye West đã phải thành thật thú nhận rằng Beyonce thiên hạ vô địch ở Connect Four, một trò chơi cờ rất phổ biến ở phương Tây. Kanye viết trên blog: "Lúc tôi ở châu Âu, tôi chơi trò này hàng tiếng đồng hồ, nó giúp tôi thoải mái. Thỉnh thoảng, tôi lại nghe mọi người bàn tán về thiên hạ vô địch thủ của game này... chính là Beyonce! Tôi phải đấu với cô ấy mới được! Vì vậy hôm qua, tại câu lạc bộ 40/40 mới khai trương ở Las Vegas, tôi chơi với cô ấy và tôi thua liên tục chín lần!"

Beyonce bất khả chiến bại

Tấm hình Kanye West post trên blog khoe việc... thua Beyonce!

Trong khi đó, tin đồn về việc đính hôn của Beyonce càng lúc càng xác thực khi cô đeo một chiếc nhẫn kim cương to tướng trong đêm giao thừa tại tiệc khai trương Câu lạc bộ 40/40 của Jay-Z, bạn trai cô. Rõ ràng là Beyonce không mê tín khi dám đeo nhẫn không phải là nhẫn cưới ở ngón áp út!

Beyonce bất khả chiến bại

Chiếc nhẫn lấp lánh ở ngón áp út Beyonce.

Mặc dù đã quen nhau hơn năm năm nhưng Beyonce và Jay-Z không hề có một tuyên bố chính thức nào về tình trạng hôn nhân (hiện tại, cả hai được xem như độc thân) sẽ có thay đổi không.

Beyonce hiếm khi nói về cuộc sống riêng tư. Trong bài phỏng vấn tháng 11 năm ngoái trên Vanity Fair, khi được hỏi có phải cô đã bí mật đính hôn với Jay-Z như tin đồn không, cô có câu trả lời rất đơn giản: "Không!"

Đó cũng là câu trả lời cho câu hỏi liệu cô có bí mật kế hôn với tay tổ làng nhạc kia không.

Beyonce bất khả chiến bại

Beyonce luôn bên cạnh Jay-Z.

Nhưng rõ ràng là cả hai rất nghiêm túc về nhau và Beyonce chính là tiêu điểm tại lễ khai trương câu lạc bộ xa hoa của Jay-Z. Cô ở đó hỗ trợ cho bạn trai và trình diễn tại buổi diễn khai mạc.

Câu lạc bộ này gặp một số trục trặc, đúng ra không được mở cửa đúng đêm giao thừa vì vấn đề giấy phép. Nhưng Jay-Z, với thế lực quá lớn, đã dọn sạch các cản trở và tổ chức một party khai trương đầy các sao như dự tính. Khách mời có Ne-Yo, Mary J Blige, Kanye West...

Xem thêm một số hình ảnh về Beyonce

Beyonce bất khả chiến bại
Beyonce bất khả chiến bại
Beyonce bất khả chiến bại

Cổ Nguyệt

Bạn có thể quan tâm