Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyoncé bất ngờ phát hành album mới trên Tidal

Một lần nữa, Beyoncé lại khiến giới truyền thông ngã ngửa với kiểu phát hành album "không kèn không trống".

Album thứ 6 của một trong những giọng ca nữ quyền lực nhất làng nhạc quốc tế vừa chính thức ra mắt vào rạng sáng ngày 24/4 (giờ Việt Nam) trên duy nhất dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Tidal.

Việc Beyoncé chọn Tidal để ra mắt sản phẩm mới không quá khó hiểu khi đây là dự án tâm huyết của chồng cô, rapper Jay-Z. Tuy nhiên, giống như với album Beyoncé phát hành hồi năm 2013, nữ ca sĩ khồng hề có bất cứ động thái truyền thông hay quảng bá nào trước khi ra mắt sản phẩm mới.

beyonce ra album moi anh 1
Beyoncé bất ngờ ra mắt album mới Lemonade trên dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Tidal kèm một bộ phim tài liệu lên sóng HBO toàn cầu.

Album Lemonade gồm 12 ca khúc với sự góp mặt của một số nghệ sĩ khách mời như Kendrick Lamar, Jack White, Weeknd và James Blake. 

Cùng với việc phát hành album, Beyoncé cũng ra mắt bộ phim tài liệu dài 1 tiếng trên kênh HBO toàn cầu. Bộ phim được mô tả là "một dự án ý tưởng dựa trên cuộc hành trình tự hàn gắn và thấu hiểu bản thân của mọi người phụ nữ".

Beyoncé sinh năm 1981 và được biết đến như một ca sĩ, người viết ca khúc, nhà sản xuất và diễn viên hàng đầu của Mỹ trong hơn 1 thập niên qua. Sau khi toả sáng cùng nhóm nhạc tài năng Destiny's Child, cô bắt đầu sự nghiệp solo năm 2003 với album thành công vang dội Dangerously in love. Beyoncé từng 20 lần nhận giải Grammy với nhiều bài hit đứng đầu bảng xếp hạng Billboard.

Beyoncé bắt đầu mối quan hệ tình cảm với rapper kiêm nhà sản xuất lừng danh Jay-Z từ năm 2002 và tới năm 2008 cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới. Năm 2012, cô hạ sinh bé gái Blue Ivy Carter. Mặc dù được cho là có nhiều rạn nứt nhưng cho tới nay, Beyoncé và Jay-Z vẫn được coi là cặp vợ chồng quyền lực nhất làng nhạc thế giới.

Hiếu Vân

Bạn có thể quan tâm