Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyonce bị Jay-Z hấp dẫn vì 'trái dấu'

Tích cực quảng bá album mới, Beyonce xuất hiện trên bìa tạp chí Elle và sẵn sàng cởi mở lòng mình.

Beyonce bị Jay-Z hấp dẫn vì 'trái dấu'

(Zing) - Tích cực quảng bá album mới, Beyonce xuất hiện trên bìa tạp chí Elle và sẵn sàng cởi mở lòng mình.

Beyonce trên bìa Elle

Trong bài phỏng vấn, cô tâm sự về việc mình tặng thù lao đóng phim Cadillac Records cho Phoenix House, một chương trình giúp đỡ cai nghiện rượu và ma túy ở thành phố New York. Cô cũng thổ lộ về chuyện chồng con và vai diễn Etta James.

Về mối quan hệ với Jay-Z: "Đó là sự đối kháng của hai lực trái dấu. Nhưng nếu như tôi không tôn trọng ai đó và họ không có sức mạnh như thế, tôi sẽ cảm thấy rất chán, tôi sẽ không bị hấp dẫn."

Về cuộc sống của mình: "Có rất nhiều thứ mà tôi chưa bao giờ làm, bởi tôi quan sát các câu chuyện Hollywood thật sự và tôi biết rằng có thể dễ dàng mất phương hướng cuộc sống như thế nào. Cứ nghĩ về Marilyn Monroe mà xem"

Về việc có con: "Không thể nào! Tôi sợ chết khiếp việc sinh con vì tôi đã chứng kiến cháu tôi ra đời. Tôi mới 27 tuổi và tôi vẫn còn thời gian."

Beyonce bị Jay-Z hấp dẫn vì `trái dấu` Beyonce bị Jay-Z hấp dẫn vì `trái dấu`
Beyonce bị Jay-Z hấp dẫn vì `trái dấu` Beyonce bị Jay-Z hấp dẫn vì `trái dấu`

Về việc ảnh hưởng bởi vai diễn Etta James: "Mẹ tôi phải rời phim trường. Bình thường tôi không chửi thề. Có thể một năm chỉ 2 lần. Tôi phải giận dữ lắm mới làm như vậy. Có thể là khi có ai đó nói điều gì đó hoặc hoạch định thứ gì mà tôi không điều khiển được. Điều đó thoải mái nhưng cũng là lúc cảm xúc của tôi bị vắt kiệt nhất. Mỗi ngày tôi về nhà, mắt sưng vù."

Bà mẹ Tina nói về Sasha Fierce: "Em họ của Beyonce là Angie đã đặt cái tên đó. Chúng tôi chọc Beyonce vì có thêm một nhân cách khác biệt. Tôi, Angie và Ty, stylist của Beyonce, sẽ thay đổi thật nhanh trang phục và trang điểm của nó khi nó rời sân khấu giữa các phần diễn. Beyonce hay gào lên "Các người sao vậy? Giày của tôi đâu?" Chúng tôi nói "Ối trời, Sasha đây rồi" Đây là con người nổi điên khi thay đổi nhanh trang phục. Khi bước lên sân khấu hoặc lúc bình thường, nó là một người khác. Sasha là mặt khó chịu của nó. Tôi không biết phải nói thế nào nhưng đó là khía cạnh hip-hop của Beyonce."

Cổ Nguyệt

Bạn có thể quan tâm