Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyonce diện váy xẻ táo bạo của Công Trí trên thảm đỏ 'The Lion King'

Thiết kế của Công Trí được nữ siêu sao vốn rất khắt khe trong việc ăn mặc như Beyonce "chọn mặt gửi vàng".

Hôm 14/7 (giờ địa phương), Beyonce cùng dàn sao Hollywood xuất hiện lộng lẫy tại buổi công chiếu phim The Lion King ở London (Anh). Trên thảm đỏ, cô diện bộ váy xếp li bằng vải metalic organza có đường xẻ đùi táo bạo. Bộ cánh được khen rất phù hợp với chủ đề phóng khoáng và gợi cảm của sự kiện.

Tạp chí Vogue và Elle đều khen nữ ca sĩ trông tuyệt đẹp với trang phục sắc vàng. Trong bài viết của Vogue, phóng viên chú thích rõ bộ cánh Beyonce mặc là thiết kế của nhà mốt Nguyễn Công Trí. 

Beyonce mac do Cong Tri anh 1
Beyonce diện bộ váy xẻ đùi do nhà thiết kế Việt thực hiện.

Chia sẻ với Zing.vn, phía Công Trí cho biết bà xã Jay-Z đã đến gặp trực tiếp đại diện của nhà thiết kế ở Mỹ để đặt may trang phục. "Bộ váy không qua chỉnh sửa gì nhiều vì may theo số đo của cô ấy, được hoàn thành bởi 3 người thợ trong vòng một tuần (tính cả thời gian gửi sang Mỹ)", người này tiết lộ.

Nhà thiết kế Việt nói thêm: "Tôi rất may mắn khi không phải chi trả bất kỳ khoản cát-xê nào cho các ngôi sao quốc tế để họ mặc trang phục của mình. Họ hoàn toàn ủng hộ và giúp đỡ tôi".

Đây không phải lần đầu sao Hollywood chọn mặc trang phục được làm bởi nhà thiết kế người Việt Nam. Trước đó, hàng loạt cái tên đình đám như Katy Perry, Sophie Turner, Cobie Smulders, Josephine Skriver và Kate Bosworth đều diện trang phục của Công Trí tại sự kiện lớn.

Những thiết kế đặc trưng của nhà mốt Việt còn xuất hiện trong bảng bình chọn Best dresses (Trang phục đẹp nhất) của Vogue, Elle...

Beyonce mac do Cong Tri anh 2
Kate Bosworth (trái) và Josephine Skriver diện trang phục của Nguyễn Công Trí. 

Hồi tháng 2, Công Trí trình làng bộ sưu tập Cuộc dạo chơi của những vì sao tại New York Fashion Week. 

Beyonce diện thiết kế đặt riêng của nhà mốt Việt

Giọng ca "Halo" đã diện bộ váy trắng xếp tầng độc đáo tại sự kiện AFI Life Achievement Award.



Nhật Lam - Thái Khang

Ảnh: Vogue, Elle, Getty

Bạn có thể quan tâm