Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyoncé ghét hát đêm Giáng sinh

Biểu diễn các ca khúc là điều cuối cùng Beyoncé có thể nghĩ tới khi tận hưởng đêm Giáng sinh ấm áp bên gia đình và bạn bè.

Beyoncé ghét hát đêm Giáng sinh

(Zing) - Biểu diễn các ca khúc là điều cuối cùng Beyoncé có thể nghĩ tới khi tận hưởng đêm Giáng sinh ấm áp bên gia đình và bạn bè.

>> Beyoncé sexy nhất khi đi chân trần
>> Beyonce bị Jay-Z hấp dẫn vì 'trái dấu'

Beyoncé ghét hát đêm Giáng sinh
Beyoncé trong phim Caddilac Records

Cựu thành viên nhóm Destiny's Child tiết lộ mình chưa bao giờ hát trong dịp Giáng sinh. "Đó là việc cuối cùng tôi muốn làm. Tôi chỉ muốn được thư giãn, xả hơi hoàn toàn. Không vướng bận một chút công việc. Thông thường, tôi thích được lười biếng, nhàn rỗi trong thời gian này. Đi một đôi tất thật ấm và ung dung ngồi xem tivi."

Nữ ca sĩ vừa đảm nhiệm vai diễn trong bộ phim Cadillac Records cũng cho biết cô đã lên kế hoạch thết đãi cả nhà một bữa tiệc Noel thịnh soạn. Tuy nhiên, Beyoncé lo ngại với khả năng nấu nướng của mình, cô có thể "giết chết cả nhà".

Người đẹp hóm hỉnh tâm sự: "Đây là lần đầu tiên tôi định nấu ăn. Nhưng tôi lại rất dở trong việc này. Tôi có thể làm việc khi mới 13 tuổi. Tôi có thể đi lưu diễn khắp nơi nhưng lại chưa bao giờ có đủ thời gian ở nhà và học lấy những điều đơn giản.

Mẹ tôi thường nói: "Con gái à, con đã 27 tuổi rồi đấy. Thật là xấu hổ quá đi mất, con phải học nấu ăn đi thôi." Vì vậy, năm nay, tôi quyết định đổi mới bằng cách trổ tài bếp núc. Rất hi vọng, gia đình tôi sẽ không chê và... vẫn còn sống sót sau khi thưởng thức tài nghệ của tôi."

Huyền nguyễn

Theo FF

Theo FF

Bạn có thể quan tâm