Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyonce: Kẻ chinh phục

Nicole Scherzinger mang số nữ trang trị giá 3 triệu đôla trên người tại show diễn Movie Rock nhưng Beyonce mới là kẻ hủy diệt.

Beyonce: Kẻ chinh phục

(Zing) - Nicole Scherzinger mang số nữ trang trị giá 3 triệu đôla trên người tại show diễn Movie Rock nhưng Beyonce mới là kẻ hủy diệt.

Beyonce: Kẻ chinh phục

Beyonce

Nicole Scherzinger, ngôi sao của nhóm Pussycat Dolls, trình diễn lại ca khúc Diamonds Are A Girl"s Best Friend của Marilyn Monroe và để minh họa cho dễ hiểu, cô mang số kim cương trị giá đến 3 triệu đôla, trong đó có cả những hạt lấp lánh được gắn trên lông mi. Nhưng Beyonce là người đã chinh phục được người xem với bộ đầm bó sát màu xanh trên thảm đỏ và trình diễn bài Somewhere Over The Rainbow trong bộ đầm dạ hội màu vàng, như trong phim cổ tích.

Beyonce: Kẻ chinh phục
Beyonce: Kẻ chinh phục

Fergie cũng là điểm sáng của buổi diễn với phần hát lại ca khúc Live and Let Die của nhóm Wings, mặc bộ đồ da màu đen rất vời phom hiệu Dolce&Gabbana.

Giây phút bất ngờ nhất trên thảm đỏ là khi Eddie Murphy xuất hiện cùng hôn thê mới Tracy Edmonds chỉ vài phút sau khi vợ cũ Nicole bước vào. Cả hai tránh mặt nhau và Eddie thú nhận anh có mặt ở đó chỉ vì hôn thê của anh muốn đi!

C.N.

Bạn có thể quan tâm