Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyonce nghe nhạc giữ dáng

Để có "body" đẹp, nữ ca sĩ "Crazy in love" cho hay cô thường bật một bản nhạc hay ca khúc yêu thích để lấy cảm hứng mỗi lần tập thể thao.

Beyonce nghe nhạc giữ dáng

Để có "body" đẹp, nữ ca sĩ "Crazy in love" cho hay cô thường bật một bản nhạc hay ca khúc yêu thích để lấy cảm hứng mỗi lần tập thể thao.

Beyonce tươi trẻ trên tạp chí Self.

Trên tạp chí Self số phát hành mới nhất, người đẹp 27 tuổi bật mí: "Những đường cong gợi cảm trên cơ thể tôi không phải tự nhiên mà có. Tôi không ăn ngay cả những thứ tôi thích hoặc rất thèm. Tôi cũng hiếm khi vắng mặt tại phòng tập. Không có bí quyết nào nhanh chóng mà dễ dàng để giữ dáng. Sự thật là bạn sẽ phải hi sinh rất nhiều. Khi đó, sức mạnh ý chí quan trọng hơn cả sức mạnh thể chất. Bạn sẽ phải tự thúc giục chính mình.

Tôi thường bật một ca khúc tôi thực sự yêu thích và bắt đầu tập nâng tạ, đều đặn cho tới khi bài hát kết thúc. Hiệu quả rất tuyệt!"

Beyonce rất thích nghe nhạc khi đang tập thể thao.

Beyonce còn tiết lộ: "Hồi nhỏ, chân tôi trông khá "cơ bắp" nhưng hai cánh tay lại rất gày. Chúng yếu tới nỗi tôi gần như không thể cầm mic. Nhưng giờ đây, mọi chuyện đã khác. Tôi khỏe hơn hồi nhỏ gấp 10 lần, cả về tinh thần và thể chất".

3 bí quyết giữ dáng của Beyonce Knowles

- Luôn giữ bức ảnh tượng vàng Oscar trong phòng tập và chăm chú nhìn vào đó cho tới khi kết thúc bài tập.

- Mua quần áo nhỏ hơn cỡ thường mặc để thấy rằng phải kiên quyết giảm cân.

- Luôn giữ cơ thể vừa vặn với những trang phục biểu diễn, nhất là khi đi tour - đó chính là động lực giúp Beyonce tiếp tục hành trình giữ dáng.

huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo SELF

Bạn có thể quan tâm