Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyonce nối gót Justin Bieber làm phim về mình

Sắp tới, nữ ca sĩ của "Love On Top' cũng sẽ ra mắt bộ phim tài liệu về cuộc sống và sự nghiệp của chính mình.

Beyonce nối gót Justin Bieber làm phim về mình

Sắp tới, nữ ca sĩ của "Love On Top' cũng sẽ ra mắt bộ phim tài liệu về cuộc sống và sự nghiệp của chính mình.

Beyonce làm phim về chính mình

Sau khi tấn công vào lĩnh vực thời trang, Beyonce tiếp tục thử sức với vai trò mới.

Theo tờ Los Angeles Times, Beyonce sẽ làm đạo diễn cho một bộ phim về cuộc sống và sự nghiệp của chính mình. Những màn trình diễn cũng như cuộc phỏng vấn độc quyền của cô cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim.

Bộ phim được miêu tả là sẽ giúp người xem theo sát và cảm nhận được con người thật của nữ ca sĩ tài năng này. Trong khoảng thời gian qua, Justin Bieber và Katy Perry cũng đã thu được không ít thành công và tiếng tăm khi trình chiếu bộ phim tài liệu về chính mình. Và điều này đã tiếp thêm sự tự tin cho Beyonce bắt tay vào thực hiện sản phẩm của mình.

Sự thành công của Katy Perry và Justin Bieber đã tiếp thêm cảm hứng cho Bee.

Hiện tại, cô và quản lý của mình thường xuyên lui tới Hollywood studio để bàn bạc về kế hoạch thực hiện bộ phim này. Ngoài việc làm đạo diễn và diễn viên chính, Beyonce cũng đảm nhận luôn vai trò sản xuất. 

Năm qua là khoảng thời gian khá đặc biệt với Beyonce cùng chồng là rapper – nhà sản xuất danh tiếng Jay Z, khi cô đã hạ sinh con gái đầu lòng Blue Ivy Carter. Trước đó, cô đã phát hành album 4, dồng thời chia tay quản lý lâu năm, cũng là bố của cô.

Cheryl Cole đứng trước nguy cơ… lỗ vốn

Kế toán của nữ ca sĩ quyến rũ này đang khuyến cáo rằng cô có thể sẽ mất một khoản tiền kha khá từ chuyến lưu diễn vòng quanh nước Anh, thay vì thu được lợi nhuận như dự tính.

Một nguồn tin nói với tờ The Sun: “Cheryl muốn đầu tư cho show diễn của mình hoành tráng hết sức có thể, và điều đó có nghĩa là cô ấy sẽ phải chi rất nhiều tiền. Tất nhiên, nếu đây là chuyến lưu diễn dài hơi, cô ấy có thể thu lại nhiều phần chi phí từ việc bán vé. Nhưng tiếc thay, đến thời điểm hiện tại, chỉ mới có 11 buổi trình diễn được ấn định”.

Được biết, Cheryl đã nghĩ đến khá nhiều chủ đề để thực hiện cho tour diễn, hầu hết được lấy cảm hứng từ tour của Katy Perry, Rihanna, Jay-Z và Kanye West.

Chuyến lưu diễn vòng quanh nước Anh của cựu thành viên Girls Aloud sẽ bắt đầu vào tháng 11, mở màn bằng đêm diễn tại, Belfast, phía Bắc Ireland.

Tờ này cũng tiết lộ một chi tiết khá thú vị rằng Cheryl dễ dàng rơi vào tình trạng mất cảm giác ngon miệng khi căng thẳng. Cháu gái của Cheryl, Melissa Armstrong cho biết: “Cheryl nói với chúng tôi rằng khi cô cảm thấy mệt mỏi vì những vấn đề rắc rối liên quan đến đàn ông, cô không thể ăn. Còn nhớ khi Cheryl bắt đầu sự nghiệp tại chương trình Popstars: The Rivals vào 2002, cả nhóm Girls Aloud đã vô cùng tức giận khi bị bắt phải giảm cân. Điều đó thật nực cười”.

Nữ ca sĩ của Call My Name chia tay đức lang quân Ashley Cole vào năm 2010, từ đó cô đã dính vào nhiều nghi án hẹn hò cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Tuy nhiên, có vẻ như chưa có mối quan hệ nào thật sự nghiêm túc.

Enrique Iglesias nghe nhạc của chính mình để phấn chấn

Enrique Iglesias thường xuyên rơi vào trạng thái ủ rủ, nên anh phải nghe những ca khúc của chính mình để phấn khởi hơn. Enrique chia sẻ rằng ca khúc yêu thích nhất của anh là bài hit I Like It, phát hành năm 2010 với sự góp mặt của rapper Pitbull. Nam ca sĩ đã rất vất vả để hoàn tất tác phẩm này, nên nó có ý nghĩa rất đặc biệt với chàng trai người Tây Ban Nha này.

“Với I Like It, tôi đã gặp không ít khó khăn để có thể thuyết phục hãng đĩa của mình phát hành. Tôi nói với họ rằng đây chính là ca khúc sẽ làm nên điều kì diệu, nhưng họ lại một mực rằng ‘Anh điên à, nó sẽ không hiệu quả đâu’. Và cuối cùng, tôi đã quyết định thay đổi hãng đĩa vì những bất đồng này”, Enrique nói với tờ Chicago Sun-Times.

Anh nói thêm: “Mỗi khi thức dậy, tôi thực sự rất ủ rủ. Nhưng ngay khi tôi nghe ca khúc đó, tôi phấn chấn ngay lập tức, như thể đã lấy lại được nguồn năng lượng của mình”.

Enrique Iglesias hiện đang thực hiện chuyến lưu diễn Dance Again cùng Jennifer Lopez. Trả lời về việc Enrique sẽ thay thế J.Lo đảm nhiệm vị trí giám khảo tại American Idol, anh thẳng thắn cho biết: “Mọi người đã hỏi tôi câu này hàng ngàn lần trong những ngày vừa qua. Tôi không bao giờ có ý định thay thế Jennifer tại American Idol. Nhưng tôi nghĩ cô ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong 2 năm qua. Đây là một công việc không hề dễ dàng”.

Joss S

Theo Infonet.vn

 

Joss S

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm