Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyonce phủ nhận chuyện 'phát phì'

Vòng 3 ngày càng ''phình to'' của nữ ca sĩ da màu xinh đẹp này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các tờ báo và diễn đàn thời gian qua.

Beyonce phủ nhận chuyện ''phát phì''

Vòng 3 ngày càng ''phình to'' của nữ ca sĩ da màu xinh đẹp này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các tờ báo và diễn đàn thời gian qua.

Beyonce

Cách đây không lâu, Beyonce đã mặc một chiếc váy của nhà thiết kế Thierry Mugler xuất hiện ở New York để quảng bá cho video clip giới thiệu về tour diễn "I Am...". Điều đáng nói là vòng 3 của cô đã phát triển vượt bậc so với trước đây, dẫn đến một số nhận xét rằng Beyonce đang tăng cân rất nhanh.

 

Vòng 3 ngoại cỡ của Beyonce đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi

Đây không phải là lần đầu tiên mà dáng vẻ bên ngoài của Beyonce thay đổi đáng kể. Khi đóng vai Etta James trong bộ phim Cadillac Records năm 2008, Beyonce cũng đã tăng cân đáng kể. Trước đó, cô đã phải ăn kiêng để giảm cân, nhằm có thân hình thon thả cho vai diễn Deena Jones trong phim Dreamgirls năm 2006.

Người phát ngôn của Beyonce đã tuyên bố với tạp chí US Magazine: "Đây không phải là vấn đề tăng cân. Beyonce đang có vóc dáng đẹp nhất của cô. Phần hông đầy đặn đến vượt bậc là một chi tiết trong thiết kế của chiếc váy sang trọng đó. Beyonce luôn yêu thích chiếc váy này".

Chiếc váy mà Beyonce mặc trong video clip chỉ là một trong nhiều bộ trang phục được thiết kế riêng cho cô. Thierry Mugler chịu trách nhiệm thực hiện 58 bộ trang phục sân khấu trong chuyến lưu diễn tới đây của Beyonce.

Ngắm một số hình ảnh của Beyonce trong bộ váy của Thierry Mugler:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Cổ Nguyệt

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm