Vừa qua, Beyoncé tuyên bố trên trang mạng xã hội về việc hợp tác nhà mốt Balmain ra mắt bộ sưu tập mới. Những thiết kế sẽ là các mẫu áo mà Olivier Rousteing từng sáng tạo riêng cho nữ ca sĩ trong show âm nhạc Coachella.
Số tiền thu được sẽ dành tặng đến quỹ giáo dục United Negro College, để hỗ trợ học bổng cho 37 trường thuộc Hiệp hội HBCUs dành cho người Mỹ gốc Phi.
Nhà thiết kế của Balmain đã ngồi lại cùng Beyoncé để lên ý tưởng cho bộ sưu tập, nhằm góp phần ủng hộ những sinh viên, học sinh da màu khó khăn. Cả hai bàn bạc kỹ lưỡng về các thiết kế trong show Coachella, sau khi được giới mộ điệu khen ngợi trên mạng xã hội.
Mẫu áo hoodie của Beyoncé từng gây sốt, khi ra mắt trong show âm nhạc mùa hè. Đó chính là lý do nữ ca sĩ quyết định hợp tác cùng Olivier Rousteing trong chiến dịch lần này. |
Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ, những mẫu áo được bày bán rộng rãi sẽ nhanh chóng trở thành cơn sốt và thu về nhiều lợi nhuận cho quỹ giáo dục United Negro College.
Giám đốc sáng tạo Balmain nói thêm: "Chúng tôi tự hào là những người da màu. Sự hợp tác mang ý nghĩa đặc biệt khi tạo ra mối liên kết giữa thời trang và âm nhạc. Chúng tôi hy vọng đóng góp một phần công sức vào quỹ giáo dục vì lợi ích của cộng đồng người da màu".
Hai mẫu áo hoodie trong bộ sưu tập kết hợp giữa Beyoncé cùng Giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing. |
Bộ sưu tập lần này sẽ gồm 2 kiểu áo hoodie sắc hồng, vàng và thiết kế áo thun đơn giản với logo Balmain cùng họa tiết hình hổ trước ngực. Giá tiền dao động của những sản phẩm nằm trong khoảng 290 USD (gần 7 triệu đồng) - 1,790 USD (hơn 41 triệu đồng).