Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyoncé thích mặc váy cúp ngực, bó sát trên thảm đỏ

Nữ nghệ sĩ từng diện trang phục do chính mẹ mình thiết kế vì không đủ tiền mua đồ cao cấp.

phong cach thoi trang cua beyonce anh 1

Theo Nyon, lúc Destiny's Child mới thành lập, mẹ của Beyoncé chịu trách nhiệm may hầu hết trang phục. Khi ấy, họ không đủ tiền mua quần áo cao cấp và nhà thiết kế từ chối may đồ cho nhóm. Tuy nhiên sau nhiều năm, các thương hiệu thời trang lại nắm bắt cơ hội giúp Beyoncé ăn diện. Ảnh: Nylon.

phong cach thoi trang cua beyonce anh 2

Năm 2002, Beyoncé xuất hiện tại thảm đỏ công chiếu phim điện ảnh đầu tiên của cô - Austin Powers in Goldmember. Nữ ca sĩ diện váy 2 dây lấy cảm hứng từ thập niên 70, tôn lên lợi thế hình thể. Cô hoàn thiện vẻ ngoài với mái tóc xoăn bồng bềnh. Ảnh: Nylon.

phong cach thoi trang cua beyonce anh 5

Năm 2008, Beyoncé xuất hiện tại Grammy trong chiếc váy Elie Saab màu xanh nhạt với chi tiết ánh kim. Qua các sự kiện, người hâm mộ nhận thấy phần lớn trang phục thảm đỏ của nữ diva là dáng váy ôm sát đường cong cơ thể. Tuy nhiên, những lớp vải tuyn lại không thực sự phù hợp với trang phục của Queen Bee lúc bấy giờ. Ảnh: Nylon.

phong cach thoi trang cua beyonce anh 6

Met Gala 2011, giọng ca Crazy in love xuất hiện trên thảm đỏ với thiết kế ôm sát cơ thể của Emilio Pucci. Bộ váy nàng tiên cá được làm riêng có các chi tiết thêu vàng với đường viền cổ áo cao. Theo cây viết của Red Carpet Fashion Awards, đường viền cổ cao này đã xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập mùa thu 2011. Ảnh: Nylon.

phong cach thoi trang cua beyonce anh 7

Vouge đánh giá Beyoncé như "con tắc kè hoa thời trang", đặc biệt là khi cô đến Met Gala. Tại đây, nữ ca sĩ đã nhờ cậy thương hiệu Givenchy. Tạp chí này còn cho biết vợ Jay-Z đã diện các thiết kế của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci trong suốt 5 năm. Ảnh: Nylon.

5 mẹo mặc đồ giúp bạn trông sang trọng Sở hữu 1,5 triệu lượt theo dõi, Valeria đã tạo nên nhiều cách thức làm mới váy áo độc đáo.

Melania Trump mặc áo 1.500 USD dự đại hội

Đệ nhất phu nhân Mỹ mới đây xuất hiện trong trang phục màu xanh lá của Alexander McQueen.

Cardi B gây tranh cãi khi đại diện cho Balenciaga

Hình ảnh quảng cáo của nữ rapper cho thương hiệu Tây Ban Nha được treo bên ngoài bảo tàng Louvre.

Phương An

Bạn có thể quan tâm