Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyoncé và dàn sao nữ Hollywood rộ trào lưu mặc đồ đôi với con

Xu hướng mẹ con mặc đồ đôi chưa bao giờ lỗi mốt. Mùa hè vừa qua, dàn sao Hollywood có dịp khoe bộ cánh xinh đẹp cùng các "thiên thần nhỏ" của mình.

Cac cap me con noi tieng mac do doi anh 3
Một tháng trước đó, công chúng có cơ hội chiêm ngưỡng bộ đồi bơi đôi của hai mẹ con Kylie. Họa tiết kẻ dọc với các đường màu sắc khá bắt mắt. Bộ bikini tôn lên làn da nâu khỏe khoắn của cả hai. Riêng với nữ doanh nhân, cô có dịp khoe ra thân hình nóng bỏng, quyến rũ của mình. Ảnh: @kyliejenner.
Cac cap me con noi tieng mac do doi anh 6
Thêm một thành viên nhà Kardashian không nằm ngoài xu hướng này. Trong lần đi dạo ven bờ biển, Khloé đã ghi lại khoảnh khắc hai mẹ con cùng mặc đồ họa tiết da báo. Bé True Thompson trông đáng yêu với hình mặt con báo phía trước. Ảnh: @khloekardashian.
Cac cap me con noi tieng mac do doi anh 7
Vợ cũ nam tài tử Bradley Cooper và con gái Lea De Seine bị bắt gặp trên phố trong outfit đôi. Irina Shayk mặc chiếc váy dáng sơ mi caro có giá 650 USD. Trong khi đó, cô con gái 2 tuổi mặc váy có giá 180 USD. Ảnh: Pagesix.
Cac cap me con noi tieng mac do doi anh 8
Nữ diễn viên người Mỹ Kate Hudson và con gái mặc váy thêu trắng giống nhau. Đây là sản phẩm đến từ Pink Chicken. Thiết kế có giá 180 USD của Hudson này đã "cháy hàng". Còn giá cho set đồ của "thiên thần nhỏ" có giá 68 USD. Ảnh: Pagesix.
Cac cap me con noi tieng mac do doi anh 9
Giọng ca đoạt giải Grammy danh giá Ciara và con gái Sienna trông thoải mái, thư giãn trong bộ đồ bơi một mảnh. Giống Khloé Kardashian, hai mẹ con ngôi sao nhạc pop đều mặc đồ họa tiết da báo. Tuy nhiên, màu sắc outfit của họ có phần tươi tắn, trẻ trung hơn. Ảnh: Pagesix.
Cac cap me con noi tieng mac do doi anh 10
Nữ ca sĩ lừng danh Beyoncé và con gái Blue Ivy tỏa sáng tại buổi công chiếu phim The Lion King ở Los Angeles, Mỹ. Trang phục thêu pha lê của hai mẹ con được tạo nên từ nhà thiết kế tài năng Alexander McQueen. Hình ảnh này đã thu hút sự chú ý từ các nhà nhiếp ảnh hôm đó. Ảnh: Good Morning America.
Cac cap me con noi tieng mac do doi anh 11
Tay vợt nổi tiếng Serena Williams có thói quen chia sẻ hình ảnh cô và con gái Alexis Olympia Ohanian Junior. Tuy nhiên, điều khiến các fan chú ý chính là chiếc áo từ chính thương hiệu thời trang của hạt giống số một thế giới. Ảnh: Pagesix.
Hội con nhà giàu châu Á đã tiêu tiền thế nào cho việc mua sắm? Hội công tử, tiểu thư châu Á luôn gây choáng ngợp khi bỏ ra hàng triệu USD cho những thứ xa xỉ nhất thế giới.

Sunmi đầu tư 10.000 USD cho trang phục trong MV mới

Trong MV "Lalalay", Sunmi thu hút người xem với những hình ảnh màu sắc, lộng lẫy. Ít ai biết cô đã mạnh dạn chi khoảng 10.000 USD cho trang phục.

Phương An

Bạn có thể quan tâm